Wowy chở nữ tài xế xe ôm công nghệ trên phố

By dvvn thg 9 29, 2020
Khi thấy nữ tài xế xe ôm công nghệ mệt mỏi, Wowy quyết định cầm lái. Hình ảnh của nam rapper đang được khán giả chú ý.

Tối 26/9, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh rapper Wowy chở nữ tài xế xe ôm công nghệ trên con phố thuộc phường 8, quận 3 (TP.HCM). Tấm hình có lượt yêu thích, bình luận lớn.

“Người đàn ông thực thụ đây. Không bao giờ để phụ nữ chở mà bấm hủy thì tội chị ấy”, “Anh ấy dễ thương và thân thiện quá”, “Chị ấy bị mệt vì say nắng. May mà chị đồng ý để anh Wowy chở chứ không cũng nguy hiểm lắm”, khán giả nhận xét.

Nữ diễn viên Băng Di cũng chia sẻ hình ảnh kèm theo bài viết: "Thật ra tính của thần tượng tôi là khi thấy tài xế nữ, anh ấy không chấp nhận mình còn khỏe mạnh mà để nữ chở. Do đó, anh xung phong làm tài xế luôn đó quý vị".

Wowy lam tai xe anh 1

Quản lý của Wowy cho biết hình ảnh được chụp ngày 26/9, sau khi rapper tham gia một sự kiện liên quan đến phim Ròm.

“Khi bắt gặp tài xế là nữ và chị ấy trông rất mệt mỏi, trong khi Wowy lại đang vội đi tập luyện cho thí sinh Rap Việt, nên anh ấy quyết định cầm lái. Sau đó, chị tài xế đã cảm ơn anh Wowy rất nhiều. Hình ảnh do bạn khán giả nào đó chụp trộm. Anh Wowy cũng rất bất ngờ khi đang lướt mạng xã hội và vô tình thấy”.

Theo người quản lý, Wowy ít khi lái xe riêng vì lịch trình dày đặc, thường xuyên phải di chuyển giữa các địa điểm.

Wowy lam tai xe anh 2

Quản lý cho biết thêm thời gian qua lịch trình của Wowy rất bận rộn. Anh thường dậy vào 7h và trở về nhà lúc 2h, 3h sáng.

“Hiện tại, Wowy kín lịch trình. Anh ấy thường trở về nhà lúc rạng sáng nên có ít thời gian nghỉ ngơi. Ngoài hoạt động quảng bá phim, Wowy còn dành thời gian tập luyện cho vòng 3 cùng thí sinh Rap Việt”, đại diện của huấn luyện viên nói.

Công việc bận rộn nhưng Wowy vẫn dành thời gian xem lại Rap Việt. Đại diện rapper tiết lộ anh thường tự cười mỗi khi xem lại chương trình. Thậm chí, Wowy đặt câu hỏi: "Anh có làm gì đâu sao khán giả cười nhiều vậy nhỉ".

“Hôm nay cũng là sinh nhật của anh Wowy, tuy nhiên anh ấy không có thời gian tổ chức tiệc. Buổi sáng, anh cùng thí sinh đi trao quà trung thu cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chiều và tối, anh ấy tập luyện sau đó đưa dàn thí sinh đi thay đổi kiểu tóc”, người này chia sẻ.

Trước đó ít giờ, trên trang cá nhân, rapper viết lời nhắn nhủ người hâm mộ nhân dịp tuổi mới. Anh tâm sự: “Mới đi làm về, vừa lo phim, vừa lo thí sinh Rap Việt và các hoạt động, dự án nghệ thuật xã hội khác mà Wowy theo đuổi. Ngày nào cũng thế nhưng các bạn hạnh phúc là mình hạnh phúc. Sinh nhật được ban phước lành và vui”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.