Wowy, Dế Choắt: 'Ngoài rap, chúng tôi chung gu yêu và sống'

By dvvn thg 2 10, 2021
Không chỉ “thông tâm tương ý” trong âm nhạc, hai thầy trò rapper còn chung quan điểm sống lạc quan và vừa kết hợp trong MV đầu tay “Sống gắt”.

Người hâm mộ nhắc đến Wowy qua nhiều bản hit, Dế Choắt với hình xăm kín người, song ít ai biết cả hai là những biker thứ thiệt. Quán quân Rap Việt 2020 từng khoe, hai thầy trò không hẹn mà gặp, rủ nhau học 600 câu lý thuyết đến 4h sáng, thi lấy bằng A2 thỏa đam mê lái môtô phân khối lớn.

Ngoài tình yêu xe, hai thầy trò quán quân Rap Việt ăn ý ở nhiều khía cạnh khác. Wowy nói: “10 năm yêu rap cũng là ngần ấy thời gian mê xe. Cả thập kỷ, tình yêu rap lớn dần cùng niềm đam mê xe. Không những vậy, tôi và Dế Choắt chung tinh thần sống lạc quan hết cỡ, không ngại thử thách mà bỏ lỡ những cơ hội cháy cùng đam mê. Có thể nói, sau rap, thầy trò tôi cùng gu yêu và sống”.

Castrol anh 1

Vì cùng nhiều sở thích, khi được nhãn hàng Castrol Power1 truyền cảm hứng và mời cộng tác chung, Dế Choắt và Wowy không ngần ngại đồng ý. Tinh thần nhãn hàng muốn truyền tải cũng chính là điều hai thầy trò luôn theo đuổi. MV kết hợp của thế giới rapper và biker, lấy cảm hứng âm nhạc từ tinh thần lạc quan trên hành trình chinh phục thử thách mới. Dù đường gập ghềnh, họ vẫn vượt qua khó khăn cả về sức khỏe lẫn tinh thần để "sống hết cỡ, không bỏ lỡ".

Castrol anh 2

Là biker chính hiệu, Wowy và Dế Choắt đều yêu thích những chuyến khám phá cung đường mới. Thế nhưng cũng vì vậy, hai thầy trò biết nuôi dưỡng khát vọng và đam mê đằng sau hành trình dài. Quãng thời gian tạm nghỉ giúp cả hai nuôi dưỡng tinh thần lạc quan, chăm sóc xe và chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi.

Chính ‘rap - yêu - sống’ là 3 thứ kéo Wowy và Dế Choắt đến MV Sống gắt những ngày đầu năm. Hai tháng gần như im hơi lặng tiếng sau khi đoạt quán quân Rap Việt, Dế Choắt mới tung sản phẩm âm nhạc đánh đấu bước ngoặt mới. Dự án đặc biệt kết hợp cùng người thầy Wowy, đồng thời song hành với thương hiệu nổi tiếng truyền đi tuyên ngôn sống mạnh mẽ “rap hết cỡ - yêu hết cỡ - sống hết cỡ - không bỏ lỡ”.

Từ tinh thần này, Castrol Power1 lựa chọn hai rapper sành xe truyền giá trị sống tích cực đến với giới trẻ. Thương hiệu với chất nhớt sánh vàng làm nên sức sống cho xe trên mọi cung đường, đại diện tinh thần sống lạc quan của Wowy và Dế Choắt trong năm nay.

Castrol anh 3

Không chỉ thể hiện niềm tự hào khi được Castrol Power1 lựa chọn, Wowy còn hào hứng chia sẻ về cơ hội trải nghiệm “chiến mã” đổ đầy nhớt Castrol Power1 Ultimate khi tình hình dịch được kiểm soát. Nam rapper cho biết, anh bị thu hút với công thức 5 trong 1 của sản phẩm: Tăng tốc vượt trội, bảo vệ tuyệt đỉnh, giải nhiệt hiệu quả, vận hành êm ái và công suất tối đa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.