Wowy ra mắt MV 'Hướng dương', thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham dự

By dvvn thg 1 21, 2021
5h ngày 17/1, sự kiện ra mắt MV rap “Hướng dương” của rapper Wowy thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham dự.

Nổi danh là rapper cá tính và có chút “ngông” trong showbiz, Wowy ra mắt MV đầu tiên của năm mới theo cách đặc biệt: Chọn thời điểm 5 giờ sáng - lúc loài hoa hướng dương bừng nở và vươn mình về phía mặt trời để đón nắng mai. Dù thời gian ra mắt vào sáng sớm, nhưng với sức hút của Wowy cùng thông điệp ý nghĩa đằng sau MV, sự kiện vẫn thu hút hơn 1.000 người tham dự.

Trung Nguyen Legend anh 1

Thông điệp ẩn sau MV Hướng dương được xem như một lời “hiệu triệu” gửi đến giới trẻ, thúc giục các bạn trẻ thức tỉnh: “Cùng Dấn thân - Khát vọng - Đổi đời mình”. Những câu chữ đầy cảm hứng của MV đã chạm đến trái tim người trẻ, khiến họ cảm nhận được năng lượng tích cực lan tỏa và quyết tâm dấn thân vì tương lai tươi sáng.

Trong buổi sự kiện, “lão đại” của làng rap Việt chia sẻ cơ duyên anh tạo nên MV đầy ý nghĩa này là khi nhận được hộp quà đặc biệt với hình ảnh chiến binh anh dũng cùng lời chia sẻ từ Trung Nguyên Legend. Ấn tượng với thông điệp từ thương hiệu cà phê Việt, Wowy muốn tạo nên một “bản hùng ca” cộng hưởng cùng khát vọng của Trung Nguyên Legend, nhằm tiếp thêm năng lượng, truyền cảm hứng, khuyến khích người trẻ vượt qua giới hạn bản thân để khẳng định mình.

Trung Nguyen Legend anh 2

Thông điệp mà Wowy gửi đến các bạn trẻ gói gọn trong câu hát: “Cuộc sống sẽ như em hằng mong hãy nuôi nhiều khát vọng. Thế giới tạo dựng bên ngoài luôn được hình thành từ bên trong”. Nam rapper khẳng định, thế giới hữu hình được xác định bởi tinh thần vô hình từ bên trong - khi mình quyết tâm, dám dấn thân, khát vọng thì sẽ làm chủ được cuộc đời mình.

Trung Nguyen Legend anh 3

Bản thân Wowy cũng là nghệ sĩ tạo cảm hứng cho các bạn trẻ khi xuất thân từ khu dân cư nghèo khó. Sở hữu đam mê bất tận với hiphop và rap, cùng quyết tâm vượt lên khó khăn, Wowy đã trở thành một trong những rapper quyền lực nhất Việt Nam.

Thành công của Wowy cũng đến từ ảnh hưởng của những cuốn sách hay. Anh thích đọc sách để mở rộng thế giới quan và tìm kiếm thêm chất liệu cho các ca khúc của mình. Với Wowy, anh tin rằng một cuốn sách hay cùng khát vọng của bản thân có thể thay đổi đời người. Ngoài đọc sách, uống cà phê cũng là thói quen mà anh duy trì trong nhiều năm qua để có được sự tỉnh táo và sáng tạo trong công việc.

Tiếng nói chung giữa Trung Nguyên Legend và Wowy đã dẫn đến sự ra mắt MV mang thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân - Khát vọng - Đổi đời mình!”. Sự kiện được tổ chức trong không gian mở tại bảo tàng Thế giới cà phê với nhiều hoạt động ý nghĩa cùng sự góp mặt của hơn 1.000 sinh viên, học sinh tại Đắk Lắk.

Trung Nguyen Legend anh 4

Với chủ đề mang tính khích lệ: “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân - Khát vọng - Đổi đời mình!”, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm thể hiện quyết tâm dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân: Chạy bộ cự ly 3 km vào lúc sáng sớm và chia sẻ những dự định của mình trong năm mới trước đám đông. Trong sự kiện, Wowy cũng ký tặng 1.000 cuốn sách “Đổi đời” cho người hâm mộ, nhằm tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn trẻ dám theo đuổi đam mê và gặt hái thành công.

Trung Nguyen Legend anh 5

Không dừng lại ở buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc, sự kiện này là một trong những hoạt động ý nghĩa của Trung Nguyên Legend nhằm gửi đi thông điệp đến 30 triệu thanh niên Việt Nam. Thương hiệu mong muốn những người trẻ hãy “thức tỉnh” để phá bỏ mọi giới hạn bản thân, thoát khỏi vùng an toàn của chính mình nhằm kiến tạo một tương lai khác biệt và đặc biệt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.