Wowy: 'Tôi từng mượn giày đi quay MV vì nghèo'

By dvvn thg 9 19, 2020
Nam rapper mới đây mua giày tặng 8 thí sinh Rap Việt để cổ vũ tinh thần cho họ.

Xuất hiện với vai trò huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt, Wowy là cái tên hiện được cộng đồng mạng Việt chú ý. Không chỉ có khiếu hài hước, rapper sinh năm 1988 còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc độc đáo, cá tính.

Mới đây, anh có những chia sẻ về phong cách thời trang cá nhân.

phong cach thoi trang cua Wowy anh 1

ời thường, tôi thích mặc đồ thoải mái hơn là phức tạp. Vì tính chất công việc, tôi ưa chuộng chất liệu của các loại quần áo thể thao. Đặc biệt khi có chuyến công tác hay du lịch nước ngoài, những món đồ như vậy mang đến cho tôi sự tiện lợi.

Chúng giúp tôi có thể vận động thoải mái, linh hoạt và mang ưu điểm là nhanh khô. Theo hiểu biết của tôi, quần áo thể thao còn được tái chế từ rác thải, việc đó góp phần bảo vệ môi trường.

phong cach thoi trang cua Wowy anh 2

Nói về thời trang, tôi thích phối đồ theo phong cách của các nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình Nhật Bản. Cách ăn mặc cũng phụ thuộc vào cảm xúc.

Khi xuất hiện trước công chúng, tôi thường đưa sẵn concept cho đội stylist chuẩn bị. Đôi lúc, tôi tự đi mua và lựa chọn trang phục.

Tôi chỉ mặc các món đồ mà bản thân cảm thấy ưng ý. Tiêu chí lựa chọn quần áo hàng đầu của tôi là diện những gì mình thích.

Với diện mạo trong Rap Việt, tôi có phối hợp cùng stylist. Tuy nhiên, người quyết định cuối cùng vẫn là tôi. Tôi có thể chọn ra trang phục phù hợp nhất vì hiểu rõ mình muốn gì, thể hiện con người mình ra sao, bản thân sẽ có hành động thế nào khi quay.

Bên cạnh đó, tôi cảm thấy các bạn stylist ở Việt Nam rất dễ thương và chú tâm khi sáng tạo. Họ biết cách lắng nghe, đồng cảm với ý tưởng của tôi.

Khi khoác lên những bộ cánh ấy, tôi cảm thấy như đang đóng vai nhân vật trong chính trí tưởng tượng của bản thân.

Hiện nay, tôi có rất nhiều quần áo, đa dạng về phong cách. Trong đó bao gồm những món do tôi mua, quà của bạn bè hay các thương hiệu trong, ngoài nước gửi tặng.

Vì thế, tôi thường xuyên tặng lại bạn bè và người hâm mộ. Ai đó qua nhà ngắm tủ, khen đôi giày nào đó đẹp, tôi sẵn sàng cho. Tôi cảm thấy vui khi họ thích món quà ấy.

Món đồ yêu thích nhất của tôi là quần bơi. Dù là quần bơi, tôi lại hay sử dụng vào những hoạt động trên bờ. Tôi thường mặc nó ra trường quay, lúc đi tập thể dục hay đi thử đồ cho sự kiện.

Tôi cho rằng việc ăn mặc sành điệu quan trọng với một số rapper, phụ thuộc vào cá tính của họ. Riêng tôi thường đầu tư vẻ ngoài vào dịp cần thiết.

phong cach thoi trang cua Wowy anh 4

Tôi quyết định tặng giày cho 8 thí sinh đội mình vì muốn cổ vũ tinh thần họ.

Trước đây, tôi đam mê hip hop và rất thích giày nhưng không có điều kiện mua. Lúc quay MV đầu đời Khu Tao Sống, tôi phải đi mượn giày vì nghèo.

Cuộc sống ổn định hơn, tôi hiểu tầm quan trọng của một đôi giày khi bước lên sân khấu trình diễn. Nó góp phần đem đến sự tự tin cho thí sinh bởi tâm lý sợ làm hỏng đồ mượn có thể khiến họ bớt cuồng nhiệt. Tôi mong các bạn mạnh mẽ, vững bước để toả sáng.

Theo tôi, sneakers không hẳn là một phần văn hóa hip hop nhưng thiếu đi cũng không được.

Vấn đề này gợi tôi nhớ đến lời bài hát Closed on Sunday của rapper Kanye West: "No more livin' for the culture, we nobody's slave (tạm dịch: Không còn sống cho xã hội, không ai trong chúng ta là nô lệ)".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.