Wowy và dàn sao Việt sành điệu với trang phục màu tím

By dvvn thg 10 31, 2020
Sắc tím được làm mới liên tục để xuất hiện trong nhiều công thức trang phục hợp mốt dành cho cả hai giới.

Theo Vogue, trang phục, phụ kiện mang sắc tím đang chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong làng mốt. Màu tím thuộc những xu hướng thịnh hành nhất của năm nay, trải dài từ xuân hè sang thu đông. Wowy gây bất ngờ khi diện đồ tím trẻ trung tại Rap Việt. Stylist của nam rapper - Ryan Son Hoang - nói: "Tôi phối set đồ mang sắc tím pha lẫn một chút dễ thương cho Wowy. Màu tím cũng hiện được ưa chuộng và trở thành xu hướng. Tôi nghĩ không có quy định về việc màu nào dành cho giới tính nào".

sao Viet lang xe do mau tim anh 1

Karik mặc áo sweater màu tím đậm kèm quần shorts in họa tiết hoa mặt cười. Anh chọn thêm sneakers phối màu giống trang phục và phụ kiện mũ, kính mắt.

sao Viet lang xe do mau tim anh 3

Đồ suit nam ngày càng đa dạng về bảng màu để đấng mày râu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Quang Trung phối áo thun trắng đơn giản kèm bộ suit tím khi tham dự chương trình giải trí. Anh đeo vòng cổ dây xích, gắn phụ kiện cài áo giúp trông sành điệu hơn. Khi mặc suit, các chàng trai có thể chọn quần dài thiết kế vừa vặn để không phải dùng thêm thắt lưng.

sao Viet lang xe do mau tim anh 4

Trang Hola cho biết nhiều sắc độ khác nhau của màu tím như pastel, tử đinh hương, oải hương được đông đảo người nổi tiếng và nhà thiết kế ưa chuộng. Bạn có thể diện set đồ cả cây tím hoặc kết hợp cùng các gam màu trung tính như đen, trắng, be để nâng tầm phong cách. Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng thon gọn với đầm ôm sát, thiết kế cách điệu ở một bên vai. Nữ diễn viên đeo hoa tai ngọc trai nhằm tăng thêm phần quý phái cho diện mạo.

sao Viet lang xe do mau tim anh 5

Váy áo thiết kế bất đối xứng tạo hiệu ứng thị giác độc đáo khi sử dụng. Hari Won diện váy màu tím nhạt khoe vai trần nữ tính. Bộ váy có phần tà dài phía sau, ngắn phía trước giúp nữ ca sĩ dễ di chuyển trên giày cao gót.

sao Viet lang xe do mau tim anh 7

Chi Pu cùng lăng xê mốt váy tím 2 dây. Các cô gái nên chọn kiểu váy thiết kế cúp ngực hoặc sử dụng nội y được thiết kế định hình, tôn vòng một đầy đặn và gợi cảm.

sao Viet lang xe do mau tim anh 9

Thúy Ngân kết hợp áo 2 dây phối nơ thắt chính giữa với quần jeans trắng. Cô sử dụng phụ kiện hoa tai tròn, kết hợp trang điểm tông hồng nữ tính.

sao Viet lang xe do mau tim anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.