Xôn xao nghi án An Vy FapTV nói dối, mắc "bệnh ngôi sao" sau khi nổi tiếng vì được hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP

By dvvn
Nổi lên khi tham gia các series phim của FapTV nhưng có vẻ hiện tại, cô nàng đã "ra riêng" sau khi được biết đến hơn nhờ hợp tác cùng Sơn Tùng - MTP trong dự án mới.
Nguyễn An Vy là cô nàng mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong một dự án với sự góp mặt của Sơn Tùng - MTP. An Vy được cho là sẽ vào vai Sky trong bộ phim "Chuyến đi của thanh xuân" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự tham gia của Sơn Tùng và dàn ngôi sao khác như Jun Vũ, Will, Yoon Trần.


An Vy nổi lên nhờ những vai diễn trong series phim của FapTV



Cô nàng được biết đến rộng rãi khi có cơ hội hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP

An Vy không hẳn là "lính mới", cô nàng từng "được lòng" rất nhiều khán giả trẻ qua những series phim của FapTV. Nét đẹp trong trẻo, đáng yêu nhờ làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng chiếc cằm V-line "đúng chuẩn" của An Vy thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến. Được góp mặt cùng các ngôi sao trong một dự án được đầu tư chỉn chu chắc chắn sẽ là bệ phóng để tên tuổi của cô nàng phủ sóng nhiều hơn.


Một thành viên của group B.M.S tố An Vy mắc bệnh ngôi sao

Tuy nhiên mới đây trên một group về showbiz trên MXH, một số thành viên đã lên tiếng "tố" An Vy mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, thành viên này cho biết mới đây khi xuất hiện trong một gameshow, An Vy đã giới thiệu mình là sinh viên đại học và có nghề tay trái là diễn viên nhưng không hề nhắc đến FapTV.

Phần thông tin cá nhân của An Vy trên Facebook đã xoá đi nội dung là "Actor at FapTV". Nhiều tin đồn còn cho rằng khi FapTV cần diễn viên thì cô nàng báo bận và hiện tại đã có quản lí mới để "ra riêng".


Thành viên của FapTV bóng gió về việc "ai đó" mắc bệnh ngôi sao

Việc cô nàng tách ra hoạt động riêng chắc chắn không đáng trách. Tuy nhiên, sự "ra đi" này có vẻ không được lòng những người ở lại bởi cách cư xử chưa khéo léo của An Vy. 3 thành viên gạo cội của FapTV đều đăng status bóng gió cho rằng cô nàng chưa gì đã mắc bệnh ngôi sao khi nổi tiếng.

Chúng tôi đang liên hệ với An Vy để xác nhận các thông tin này

Theo Helino
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.