Xôn xao VJ Kim Nhã bị tài xế xe ôm công nghệ túm tóc, đấm liên hồi vào mặt đến mức phải nhập viện vì ngất xỉu

By dvvn thg 9 10, 2019
Về lý do không công khai danh tính tài xế, Kim Nhã cho biết hiện tại sự an toàn của cô đang bị đe doạ.

Thông qua trang cá nhân của mình, VJ/diễn viên Kim Nhã vừa chia sẻ một dòng trạng thái kể lại câu chuyện cô bị một tài xế xe ôm công nghệ túm tóc, đánh đấm liên hồi vào mặt và người đến ngất xỉu phải vào cấp cứu trong bệnh viện. Cụ thể, tối ngày 8/9 Kim Nhã có việc phải đi ra ngoài, vì nhận thấy thời gian đã trễ cùng với việc trời mưa nên cô đã gọi xe ôm công nghệ. Kim Nhã đã thử một app di chuyển trước nhưng không có tài xế, cô không hề biết rằng lúc này app đang bị lỗi và có một tài xế đã nhận đón mình. Kim Nhã thử tiếp app thứ hai và khi đang đợi tài xế đón, bất ngờ tài xế của app thứ nhất cũng có mặt.

Lúc này rắc rối bắt đầu xảy ra, Kim Nhã cho biết cô lịch sự muốn huỷ chuyến và trả một khoản tiền cho tài xế nhưng bị đáp lại bằng thái độ khiếm nhã, bất lịch sự cùng sự hung hãn của tài xế. Lúc này, Kim Nhã đã lấy điện thoại chụp biển số xe người này lại với ý định báo lên tổng đài. Kim Nhã bày tỏ, ngay lúc đó cô đã bị tài xế túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, vai, đạp ngã chúi xuống. Thậm chí khi Kim Nhã đã ngất xỉu, nam tài xế xe ôm công nghệ vẫn lao đến đạp vào người cô. Tài xế sau đó còn đợi ở trước cửa nhằm đe doạ Kim Nhã.


Nữ VJ sau được bảo vệ và người dân quanh khu vực đến đỡ vào bên trong và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bạn bè và người thân biết chuyện cũng đến bệnh viện để chăm sóc và đưa cô về nhà, trấn an lại tinh thần. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Ái Phương, Tú Vi, Quang Đăng, Trung Quân, Thái Trinh... cũng động viên Kim Nhã nên tố giác danh tính tài xế đã gây ra chuyện này.

Hiện tại, Kim Nhã cho biết cô sẽ sớm ổn và biết ơn những người bạn đã lặn lội đường xa đến bệnh viện cũng như nhà riêng để chăm sóc mình. Về lý do không công khai danh tính tài xế, Kim Nhã cho biết hiện tại sự an toàn của cô đang bị đe doạ. Nên cô chỉ mong chia sẻ được kinh nghiệm để mọi người hạn chế bị giống mình thôi.

Theo: Kenh14.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.