Xuân Bắc, Cát Tường sốc trước cô gái đòi ‘xem vòng 3 chọn chồng’

By dvvn thg 10 11, 2020
Cát Tường và Xuân Bắc bất ngờ trước đề nghị xem vòng 3 đối phương của nữ chính trên show hẹn hò. Hai MC vô cùng bối rối nhưng nhanh chóng tìm được lý do cho hành động kỳ lạ này.

Tập 3 chương trình Chân ái với sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc và Cát Tường vừa trình làng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tại show hẹn hò này, người chơi sẽ có cơ hội trải lòng về cuộc đời và khát vọng tình yêu của mình với “ông tơ” và “bà nguyệt”. Từ đó, hai MC cùng các khách mời sẽ góp ý và hỗ trợ nhân vật tìm được một nửa phù hợp. Tuần này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Lê Thiện Hiếu và ca sĩ Duy Cường Bolero đảm trách vai trò tổ tư vấn.

Ở nhà trai có sự tham gia của hai chàng trai lịch lãm gồm Phan Phú Cường (26 tuổi) và Nguyễn Đức Tuyến (27 tuổi). Trong khi Phú Cường gây ấn tượng với công việc YouTuber, có suy nghĩ chín chắn, thì Đức Tuyến hiện đang là MC, có khiếu hài hước và duyên dáng. Về phía nhà gái có sự góp mặt của hai ứng viên là Đinh Thị Thu Huyền (28 tuổi, nhân viên marketing) và Lê Thị Mỹ Duyên (22 tuổi, nhân viên ngân hàng). Điểm chung của hai cô gái đều là vừa chia tay mối tình khá lâu và mong muốn tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp.

Xuân Bắc, Cát Tường sốc trước cô gái đòi ‘xem vòng 3 chọn chồng’ - ảnh 1

Đáng chú ý, sau phần trò chuyện các người chơi sẽ có cơ hội xem một bộ phận của đối phương để tìm hiểu về diện mạo của họ. Tại đây, nữ chính Mỹ Duyên gây bất ngờ khi yêu cầu được xem vòng 3 của chàng trai đội bạn. Xuân Bắc và Cát Tường bày tỏ sửng sốt trước quyết định táo bạo của cô gái. Chia sẻ về sự việc, Mỹ Duyên cho biết: “Vòng 3 của đàn ông to một xíu thì rất hấp dẫn. Theo em được biết, nếu vòng 3 của họ to thì rất chung thủy”. Ngay lập tức, Cát Tường gây cười khi yêu cầu chàng trai Đức Tuyến đứng lên để chụp ảnh. Sau đó, nữ MC yêu cầu dừng cung cấp thông tin cho phía đội nhà gái vì sợ lộ danh tính của nhà trai.

Trước yêu cầu có phần tế nhị của nữ chính, MC Xuân Bắc cho rằng đây là nhu cầu hoàn toàn chính đáng, không phải chuyện đùa để khán giả phán xét. Nam nghệ sĩ bộc bạch: “Theo quan điểm của bạn, nếu người đàn ông có thể hình vạm vỡ, vòng 3 to… thì chung thủy. Điều đó hoàn toàn là nhu cầu và mong muốn của các bạn. Khi chúng ta nhìn thẳng vào vấn đề, có nhiều bạn gái đưa bạn trai về nhà nhưng bị từ chối. Lý do có thể là họ bảo tướng tá không được, mặt dơi tai chuột, hoặc nhìn như cây đinh, không thể làm trụ cột gia đình. Chúng tôi rất tôn trọng điều này”.

Xuân Bắc, Cát Tường sốc trước cô gái đòi ‘xem vòng 3 chọn chồng’ - ảnh 2

Trong suốt quá trình các cặp đôi tìm hiểu, cả 3 nghệ sĩ trong tổ tư vấn liên tục đưa ra những góp ý, lời khuyên chân thành đến cả 4 người chơi để mong họ tìm ra được chân ái của đời mình. Trong khi đó, màn tung hứng ăn ý của cặp đôi "ông tơ bà nguyệt" Xuân Bắc - Cát Tường mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Sau đó, các cặp đôi được đo tỷ lệ tương đồng nhân trắc học và cùng trả lời những câu hỏi để tìm ra tiếng nói chung trong tư tưởng. Cuối cùng, các nhân vật sẽ được chương trình cung cấp hai cặp nhẫn, nếu đi tiếp thì họ sẽ trao nhẫn trên sân khấu. Đặc biệt, nếu trong 18 tháng cả hai quyết định đi đến hôn nhân, họ sẽ được chương trình lo toàn bộ hôn lễ.

Xuân Bắc, Cát Tường sốc trước cô gái đòi ‘xem vòng 3 chọn chồng’ - ảnh 3

Tuy nhiên, điều gây đáng tiếc ở chặng cuối của tập 3 chính là các nhân vật quyết định không tỏ tình. Người chơi từ hai phía đều tiết lộ chưa tìm thấy sự đồng điệu thực sự đến từ đối phương. Điều này khiến Cát Tường và Xuân Bắc tiếc nuối nhưng cả hai MC đều gửi lời động viên, hy vọng các khách mời có thể sớm tìm được chân ái của đời mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.