Xuân Bắc 'sốc' vì cô gái Tây lên show hẹn hò, đòi lấy chồng Việt

By dvvn thg 11 18, 2020
Xuân Bắc, Cát Tường vô cùng thích thú khi 4 khách mời trên show hẹn hò toàn nam thanh nữ tú. Đáng chú ý, sự xuất hiện của cô gái Tây với khẳng định sẽ cưới chồng Việt Nam càng khiến các nghệ sĩ tò mò.

Chương trình Chân ái tập 8 trình làng với sự dẫn dắt của MC Cát Tường và Xuân Bắc. Đặc biệt, số này còn có “chuyên gia” tư vấn tình cảm gồm: ca sĩ Tố My và Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường.

Cả hai nghệ sĩ vô cùng hào hứng khi xuất hiện với vai trò ban cố vấn. Trong khi Tố My hài hước cho biết cô rất bỡ ngỡ vì thiếu kinh nghiệm tình trường, Duy Cường lại vô cùng tự tin khi đưa ra những nhận xét xác đáng cho các thí sinh.

Trước sự việc, Cát Tường liền an ủi Tố My: “Không phải mình chưa tìm được tình yêu là không có kinh nghiệm để cố vấn người khác đâu. Giống như chị nè, chị vẫn ở một mình nhưng chuyên đi làm cố vấn cho người khác. Nhà thì không có rõ nhưng chuyện ngoài ngõ thì rất tỏ tường”.

Xuân Bắc 'sốc' vì cô gái Tây lên show hẹn hò, đòi lấy chồng Việt - ảnh 1

Xuân Bắc tiếp lời, lên tiếng chia sẻ sau phát ngôn của Cát Tường: “Nhân dịp câu chuyện của Tố My và Cát Tường, tôi đã đọc rất nhiều báo có công trình nghiên cứu của bạn tôi ở nước ngoài. Đó là tất cả những ai mà tư vấn giỏi tình yêu thường lận đận”.

Nghe đàn anh nhận xét, nữ MC vô cùng ngại ngùng, lùi về một phía sân khấu khiến khán giả bật cười. Ngoài ra, Xuân Bắc cũng khuyên khách mời không nên áp lực, vì chính quan điểm của họ cũng là ý kiến góp ý thiết thực cho các cặp đôi suy nghĩ về việc lựa chọn đối phương.

Sau đó, các nghệ sĩ chào đón 4 người chơi gồm 2 nam và 2 nữ. Ở phía nhà trai có sự góp mặt của người mẫu Việt kiều Henry Nguyễn và chàng nhân viên bất động sản Thế Anh. Phía nhà gái có nữ ca sĩ ngoại quốc Sasha Mai và Thùy Trang, nhân viên kinh doanh đến từ Hải Phòng.

Xuân Bắc 'sốc' vì cô gái Tây lên show hẹn hò, đòi lấy chồng Việt - ảnh 2

Tại đây, Xuân Bắc vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cô gái Tây Sasha Mai lên show hẹn hò, khẳng định muốn lấy chồng Việt. Nữ khách mời còn khiến cả trường quay bất ngờ vì cô mang 3 dòng máu Việt - Nga - Pháp. Cô bộc bạch: “Đàn ông Việt Nam quan tâm nhiều đến gia đình, vì vậy họ gần gũi với gia đình nhiều hơn. Xây dựng một gia đình hạnh phúc rất quan trọng với tôi. Và đàn ông Việt Nam phù hợp hơn với điều này”.

Nối tiếp chương trình, hai cặp đôi lần lượt tiến vào các thử thách tìm hiểu đối phương và đưa ra quyết định hẹn hò. Henry Nguyễn và Thế Anh khiến khán giả thích thú khi khoe vẻ nam tính, ga-lăng trong phần giao lưu với các người đẹp. Ở đội nữ, các cô gái ghi điểm bởi vẻ nhẹ nhàng và lịch thiệp.

Xuân Bắc 'sốc' vì cô gái Tây lên show hẹn hò, đòi lấy chồng Việt - ảnh 3

Đặc biệt, Sasha Mai nhận được sự chú ý từ phía hai chàng trai. Sau khi phần giao lưu kết thúc, Thế Anh còn lên tiếng yêu cầu được tiếp cận với cô gái Tây vì đã phải lòng. Chương trình cũng tạo điều kiện cho hai cặp đôi trao đổi bạn đồng hành. Từ đây, ẩn số hẹn hò của 4 người chơi gây chú ý nhưng cũng không kém phần tò mò.

Chương trình kết thúc, Xuân Bắc, Cát Tường và dàn khách mời vô cùng hào hứng khi các người chơi đều tìm được đối tượng phù hợp để hẹn hò. Trong khi chàng mẫu Henry Nguyễn kết duyên cùng cô gái Thùy Trang, thì Thế Anh lại xiêu lòng bởi vẻ đẹp và tâm hồn của Sasha Mai.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.