Xuân Lan đăng ảnh tuần trăng mật ở Mỹ

By dvvn thg 2 08, 2020
Cựu người mẫu thể hiện tình cảm với chồng Ngọc Lâm bằng những cử chỉ ngọt ngào, thân mật khi chụp ảnh kỷ niệm tuần trăng mật ở Mỹ.

Hôm 7/2, cựu người mẫu Xuân Lan đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tuần trăng mật của cô với chồng mới cưới - Ngọc Lâm. Bộ ảnh của hai vợ chồng được thực hiện tại khu vực Big Bear Lake, thuộc bang California, Mỹ.


"Vùng tuyết trắng. Cảm ơn anh chị đã luôn chăm sóc cho hai đứa em và chụp cho tụi em bộ ảnh lãng mạn này", Xuân Lan viết trên trang cá nhân. Do thời tiết khá lạnh, vợ chồng Xuân Lan - Ngọc Lâm diện trang phục áo khoác dáng dài cùng mũ lông. Bộ đôi thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ lãng mạn, ấm áp.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng mới cưới. "Giống bản tình ca mùa đông quá anh chị ơi", tài khoản Hong Van viết. Ca sĩ Trương Quỳnh Anh lại trêu đùa cựu người mẫu: "Cô Lala ở bên đó luôn rồi à".

Sau khi làm lễ kết hôn tại Việt Nam, hôm 30/1 (giờ Mỹ), Xuân Lan và Ngọc Lâm sang Mỹ tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng tại thành phố Westminter, California. Khách mời là những người thân thiết của cả hai như nghệ sĩ Hồng Đào, diễn viên hài Việt Hương...


Trước đó, khi đăng ký kết hôn tại toà án hạt Santa Ana, bang California, Mỹ, Xuân Lan đã dành những lời xúc động để nói về chồng. "Hôm nay là ngày trọng đại. Từ giờ trở đi em là người duy nhất gọi anh là chồng, anh là người duy nhất gọi em là vợ", cựu giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model tâm sự.

Đầu năm 2020, bộ đôi đã tổ chức lễ cưới lãng mạn ở Đà Nẵng. Trong ngày trọng đại, Ngọc Lâm khóc khi trao lời thề ước cho Xuân Lan. Thông tin chân dài 7X lấy chồng khiến nhiều người bất ngờ vì cô giấu kín chuyện yêu trước lúc quyết định lên xe hoa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.