Xuân Nghị bị đồng nghiệp 'tố' ngủ gật khi đang ghi hình

By dvvn thg 9 29, 2020
Diễn viên Hồ Bích Trâm và MC Tuấn Tú thay phiên nhau 'diễn' lại khoảnh khắc ngủ gật của Xuân Nghị khiến cả trường quay bật cười.

Trong tập 2 chương trình Cầu thủ nhí 2020, các huấn luyện viên và khách mời có cuộc tranh luận sôi nổi để cùng nhau tìm ra top 20 cầu thủ nhí bước vào vòng ghi hình. Xuất hiện trong chương trình có sự góp mặt của hai cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và Đỗ Thị Ngọc Châm, MC Tuấn Tú, bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức và khách mời diễn viên Xuân Nghị.

Xuân Nghị bị đồng nghiệp 'tố' ngủ gật khi đang ghi hình  - ảnh 1

Trong lúc ghi hình, diễn viên Hồ Bích Trâm đã phát hiện Xuân Nghị tranh thủ “ngủ lén”. Nữ diễn viên đột ngột lớn tiếng: “Hồi nãy anh ngủ mà rất là "bóng" luôn. Nhìn anh, em mắc cười quá, lúc đó còn chút xíu nữa là "xì" ra luôn rồi”. Hơn thế nữa, nữ diễn viên còn minh hoạ dáng ngủ gật của Xuân Nghị khiến huấn luyện viên Hồng Sơn, MC Tuấn Tú bật cười nghiêng ngả. Để "chữa cháy", Xuân Nghị bảo: “Tại vì lúc đó anh nghĩ quay phim lấy hình của mọi người, không phải anh”. Tiếp lời của Hồ Bích Trâm, MC Tuấn Tú "tố" Xuân Nghị còn ngáy trong lúc ngủ gật, nam MC hài hước: “Xuân Nghị ngủ mà mắt cứ lim dim, không dám khép lại hẳn. Nhưng mà được cái tai vẫn còn nghe. Khi nhắc đến tên là ngay lập tức đưa ra ý kiến như không hề có chuyện gì xảy ra”. Khi mọi người thắc mắc vì sao lại “sụp mí” khi quay hình, Xuân Nghị cho biết: "Hôm qua, Nghị đi quay về khuya, đến 2 giờ rưỡi mới về tới nhà".

Xuân Nghị bị đồng nghiệp 'tố' ngủ gật khi đang ghi hình  - ảnh 2

Đến với chương trình Cầu thủ nhí 2020, Xuân Nghị không chỉ mang lại không khí sôi nổi trong chương trình với tài tâng bóng của mình, mà anh còn tiết lộ về niềm đam mê bóng đá lúc bé: “Hồi còn nhỏ, kĩ thuật chơi bóng của tôi rất tốt, hầu như chơi được hết tất cả vị trí trên sân. Tuy nhiên, khi rời xa sân cỏ ở thôn, thì vị trí làm tốt nhất của tôi chỉ là thủ môn”. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn cũng cho biết, đây sẽ là một mùa khó khăn của ban huấn luyện khi phải tìm ra top 20 cầu thủ xuất sắc nhất. Cựu danh thủ còn chia sẻ thêm năm nay các em nhỏ đều có những kĩ thuật chơi bóng nổi trội, sở hữu ngoại hình tốt. Thậm chí, có những ứng viên sở hữu chiều cao vượt trội khoảng 1m6, 1m7 dù chỉ mới 11, 12 tuổi. Chính điều này đã khiến cuộc đua trở thành chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất càng trở nên gay cấn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.