Xuân Nghị tiếc vì không thể tham gia Táo Quân 2021

By dvvn thg 1 25, 2021
Diễn viên Xuân Nghị cho biết anh không sắp xếp được thời gian để tham gia chương trình vì lịch làm việc bận rộn.

Xuân Nghị cho hay anh nhận được lời mời từ đạo diễn Khải Anh. Vì yêu thích chương trình, anh nhận lời và cũng đã sắp xếp thời gian.

Tuy nhiên, do lịch công việc cuối năm bận rộn, Xuân Nghị chỉ có thể ở Hà Nội từ 24-26/1. Đạo diễn và ê-kíp chương trình cho rằng thời gian hai ngày quá gấp rút, không đủ để đảm bảo lịch tập. Chính vì vậy, Xuân Nghị và đạo diễn Khải Anh thống nhất chờ mùa Táo Quân năm sau.

"Tôi cũng tiếc lắm nhưng không có lựa chọn khác. Nếu dịp Tết năm sau vẫn được mời, chắc chắn tôi không bỏ lỡ nữa", Xuân Nghị nói.

Cao Minh Bách của Nhà trọ Balanha bày tỏ anh cũng là một trong những khán giả yêu thích Táo Quân. Anh ngưỡng mộ các nhân vật Táo kỳ cựu, trong đó ấn tượng nhất với vai Nam Tào của Xuân Bắc.

Larry King qua doi anh 1

Ngoài Táo Quân, Xuân Nghị cũng bỏ lỡ màn hội ngộ các đồng nghiệp trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình, dự kiến phát sóng vào Tết Nguyên đán. Anh chỉ kịp tham gia buổi ghi hình Gala Cười 2021. Theo bật mí, Xuân Nghị cùng Lâm Vỹ Dạ, rapper ICD, Yuno Bigboi sẽ có một màn kết hợp đặc biệt.

Hiện, các nghệ sĩ Táo Quân vẫn tập luyện hàng đêm để chuẩn bị cho ba buổi ghi hình vào 26,27 và 28/1.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn là những gương mặt quen thuộc như Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng. Bên cạnh đó, Táo Quân cũng có những nhân tố mới, gồm diễn viên Việt Bắc, Mạnh Hưng… Nhạc sĩ Tiến Minh đóng vai Thiên Lôi. Đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho dàn Táo là NTK Đức Hùng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.