Ý nghĩa loạt hình xăm của Tóc Tiên, Bảo Anh và mỹ nhân Việt

By dvvn thg 2 24, 2020
Tóc Tiên, Bảo Anh, Tú Vi... là những mỹ nhân Việt sở hữu nhiều hình xăm ở trên cơ thể. Mỗi hình xăm đều ẩn chứa câu chuyện và ý nghĩa riêng.

Showbiz Việt có nhiều người đẹp chuộng xăm mình như Tóc Tiên, Bảo Anh, Tú Vi, Ngô Thanh Vân, Phương Mai... Đa phần đều xăm những hình lớn trên cơ thể và những hình nhỏ, câu trích dẫn trên cổ tay, bàn tay...

Bảo Anh và Tú Vi là hai mỹ nhân khiến nhiều người ngạc nhiên nhất khi khoe hình xăm lớn trên cơ thể.

Hai người đều mang hình ảnh nữ tính, dịu dàng nhưng thực tế, Bảo Anh xăm khá nhiều trên tay, gáy, sườn và cả đùi. Cô xăm hình một một nửa vòng tròn kèm dòng chữ Successful ở vùng sườn trái. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn xăm thêm một biểu tượng dành cho sự thành công của người Ai Cập cổ.


Trên cổ, Bảo Anh lựa chọn hình đại diện cho cung hoàng đạo Xử Nữ. Cổ tay cô có dòng chữ "Be all you can be". Ngoài ra, các ngón tay của giọng ca 28 tuổi cũng phủ kín những hình xăm khá nữ tính.

Trong khi đó, Tú Vi sở hữu hình xăm lớn gồm 5 dòng chữ La Mã và câu trích dẫn "Be Strong" chạy dọc sống lưng.

MC Phương Mai có nhiều hình xăm độc đáo trên cơ thể. Gây chú ý nhất là dòng chữ chạy dọc sau gáy mang ý nghĩa “Ngọc trong sen, phật trong tâm”, hàm ý nhắc chính mình phải luôn giữ gìn sự ngay thẳng, lương thiện.

Ngô Thanh Vân phải tìm tới thợ xăm nổi tiếng người Thái Lan Ajarn Noo Khampai - người từng xăm Angelina Jolie để có được hình ảnh tương tự trên lưng. Nữ diễn viên tiết lộ hình xăm những đường chạy dọc trên lưng mang ý nghĩa tâm linh, giống như tấm bùa hộ mệnh.

Tóc Tiên có 8 hình xăm nằm rải rác ở gáy, cổ tay, ngang sườn và dọc hông. Hình xăm đầu tiên cô tiết lộ với khán giả là dòng chữ nằm bên sườn trái. Nữ ca sĩ lựa chọn câu trích dẫn trong bài hát What Doesn't Kill Me (Kelly Clarkson): "What doesn't kill me, makes me stronger" (Thứ không hạ gục được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn).


Tóc Tiên từng tiết lộ cô xăm dòng chữ này vào thời điểm gặp biến cố lớn đầu tiên trong đời. Đó là khi Tóc Tiên vừa chuyển tới Mỹ sống và gia nhập trung tâm ca nhạc Thúy Nga. Giọng ca 31 tuổi thừa nhận cú sốc này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô.

Chủ nhân hit Ngày mai còn có khá nhiều hình xăm nằm trên bàn tay và cổ tay. Trên ngón trỏ bàn tay trái, cô xăm chữ viết tắt tên bố. Cổ tay phải của cô có dòng chữ "Be Yourself" (Là chính mình).

Cạnh "Be Yourself", Tóc Tiên xăm thêm ký tự Pi. Có ý kiến cho rằng ký tự này giống hình 2 chữ T trong tên nữ ca sĩ.

Ngoài ra, trên ngón áp út bàn tay trái, Tóc Tiên tiếp tục xăm một dòng chữ khác. Tuy nhiên, giọng ca 31 tuổi chưa tiết lộ về ý nghĩa hình xăm này.

Theo đuổi dòng nhạc sôi động và hình ảnh gợi cảm nên Tóc Tiên thường mặc trang phục cắt xẻ táo bạo. Điều này khiến cô để lộ thêm hình xăm khá lớn chạy dọc bên hông.

Dọc theo hông phía bên phải, Tóc Tiên lựa chọn dòng trích dẫn: "It's choice not chance that determines your destiny" (tạm dịch: Không phải cơ hội mà lựa chọn mới là điều quyết định số phận). Phía trên dòng chữ này, cô xăm tiếp nhiều ngôi sao nhỏ.


Cô còn xăm hình chữ T khá lớn sau gáy. Người hâm mộ giải thích đây chính là logo dành cho fanclub của nữ ca sĩ. Với fan, đây là hình xăm có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình cảm Tóc Tiên dành cho người hâm mộ.

Giọng ca sinh năm 1989 từng bày tỏ mỗi hình xăm đều có câu chuyện và ý nghĩa riêng với cô. Vì vậy, Tóc Tiên không ngại xăm mình và để lộ những hình xăm này trước công chúng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.