Yaya Trương Nhi bị thần chết hỏi thăm trong 'Tiền nhiều để làm gì?'

By dvvn thg 1 14, 2020
“Tiền nhiều để làm gì?” vừa công bố trailer chính thức, giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về tựa phim cũng như những ý tưởng độc đáo và thông điệp được cài cắm khéo léo.

Trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng, Hiệp Gà cho thấy khả năng diễn hài vẫn mặn mà như những ngày đầu. Câu thoại: “Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền hay ít tiền” được anh thể hiện đầy duyên dáng và hài hước, khiến khán giả không khỏi cười “té ghế”.

Đạt của Hiệp Gà cũng là nhân vật đầu tiên bị thần chết hỏi thăm ngay khi bắt đầu vào trailer. Là trùm buôn lậu gỗ khét tiếng, gia tài bạc tỷ, lăng nhăng, Đạt là nguyên nhân trực tiếp khiến thần chết phải tìm tới đòi mạng, từ đó kéo theo bao tai nạn dở khóc dở cười cho đồng bọn.


Cũng trong trailer, một cảnh quay ngắn bất ngờ hé lộ tình tiết đặc sắc của phim, đó là bộ ba Đạt (Hiệp Gà), Hùng (Hà Việt Dũng), Dũng (Phước Sang) cùng lập mưu giết thần chết để thoát chết.

Sự hấp dẫn của trailer Tiền nhiều để làm gì? còn nằm ở nữ diễn viên Yaya Trương Nhi. Nhân vật của cô là Phượng - siêu mẫu nội y khiến cả Đạt lẫn Hùng đến lúc sắp “xuống mồ” vẫn cãi nhau chí chóe để giành được cô. Ngay cả kẻ đứng ngoài cuộc như Dũng cũng không khỏi phải lòng khi nhìn thấy vóc dáng quyến rũ của Phượng.


Thế nhưng sau đó, Phượng lại xuất hiện trong cảnh nước mắt tèm nhem, hai tay run rẩy van xin thần chết: “Vì tình yêu mà con phạm sai lầm. Con xin ông, ông làm ơn tha cho con được không?”. Nhưng đáp lại nàng siêu mẫu lại là nhát búa vung lên cùng âm thanh lạnh lẽo: “Mày đẹp nhưng mà mày xấu tính quá”.

Tiếp theo đó, khán giả không khỏi há hốc miệng khi thấy Hùng ôm thốc cô bạn gái bất tỉnh chạy nhanh về hướng rừng rậm. Điều gì đã xảy ra với Phượng, Hùng đóng vai trò thủ phạm hay đồng lõa hại cô... là những tình tiết khiến khán giả không khỏi tò mò.


Thông qua việc xây dựng hình ảnh nhân vật, với 3 nhân vật chính là 3 đại gia buôn gỗ lậu, làm giàu bất chính, bộ phim do đạo diễn Lưu Huỳnh dàn dựng còn gửi gắm đến người xem nhiều thông điệp ý nghĩa về hậu quả từ việc phá rừng, biến đổi khí hậu đến thiên tai lũ lụt… Đây là đề tài xã hội gai góc mà hiếm nhà làm phim Việt nào chọn khai thác khi đưa lên màn ảnh rộng.

Khán giả có thể thấy câu hỏi Tiền nhiều để làm gì? chạy xuyên suốt trailer như một ẩn dụ đầy trào phúng. Với kẻ kệch cỡm như Đạt, anh đưa tiền cho bạn gái để đi làm từ thiện. Còn với một gã ngờ nghệch như Hùng thì dùng tiền để đưa bạn gái đi nhảy đầm.

Chỉ có Dũng còn tỉnh táo khi hét lên: “Tiền nhiều cũng có cứu được mạng sống bây giờ hay không”. Nhưng cuối cùng cũng vì tiền mà Dũng quay ra tính toán với đồng bọn. Giữa lúc cả hội đại gia vắt chân lên cổ tìm cách xử lý sự đeo bám của thần chết, gã tuyên bố đầy lạnh lùng với Đạt: “Mày chết tao không quan tâm, tao chỉ quan tâm là khi mày chết thì ai trả tiền cho tao”.

Liệu rằng có vì những đồng bạc bất chính mà Dũng “xử” Đạt trước khi thần chết kịp ra tay? Câu trả lời đang chờ khán giả khám phá khi bộ phim được công chiếu trên toàn quốc.


Có thể nói, sự trở lại của cả Phước Sang lẫn Hiệp Gà, cùng sự lột xác từ trai đểu thành gã khờ của Hà Việt Dũng sẽ đem tới những màn kết hợp hài hước và phấn khích cho bộ phim. Tiền nhiều để làm gì? do đạo diễn Lưu Huỳnh phối hợp cùng Good Sunday Films sản xuất và Galaxy Studio, phát hành vào ngày 30/1 (mùng 6 Tết Canh Tý).

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.