'Yêu không cần cớ' - MV chào sân Vpop của Đạt Ozy

By dvvn thg 5 10, 2020
Đây là MV đầu tay của chàng ca sĩ 19 tuổi Đạt Ozy sau khi chính thức gia nhập Tập đoàn IMC. Điều thú vị là ca khúc này do chính anh sáng tác.

Ca khúc Yêu không cần cớ đánh dấu màn chào sân showbiz của Đạt Ozy (Vũ Xuân Đạt). MV được quay trong bối cảnh mùa hè, với những khung cảnh lãng mạn, biển xanh cát trắng nên thơ, cùng hình ảnh chàng trai bên chiếc đàn guitar.

Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành một anh chàng đầy chất nghệ sĩ, nghêu ngao đàn hát cùng bạn bè. Bị cuốn hút bởi một cô gái đáng yêu, Đạt cất công chuẩn bị khung cảnh lãng mạn, vừa ôm đàn vừa hát tỏ tình với "crush". Tuy nhiên, câu chuyện kết thúc đầy bất ngờ khi mọi việc vừa diễn ra chỉ là một giấc mơ kỳ lạ, để lại nhiều cảm xúc vấn vương cho chàng trai.


Đặc biệt, bài hát này do chính nam ca sĩ sáng tác. Anh chia sẻ: “Tôi thích những bài hát đáng yêu, với những câu đáp trả nhẹ nhàng, dễ thương, lan tỏa nguồn năng lượng trẻ trong từng giai điệu. Đây là MV đánh dấu sự trưởng thành của tôi trên con đường chinh phục âm nhạc, mong các bạn sẽ yêu thích bài hát này”.

Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát truyền cảm, chàng ca sĩ còn thể hiện tài năng chơi guitar, khả năng rap với những câu "thả thính" đáng yêu. Người nghe bày tỏ sự thích thú với những câu nói duyên dáng như: “Đi đứng kiểu gì mà lạc vào tim anh thế này”; “O tròn như quả trứng gà, Ô thì đội mũ, anh thì yêu em”; “Cá thì tuyệt nhất là được kho tiêu, còn anh thì tuyệt nhất là được em yêu”...


Trước khi ra mắt MV mới, Đạt Ozy được khán giả biết đến khi tham gia các cuộc thi như “Họa mi vàng”, “Dấu chân showbiz” và “Giọng hát Việt 2019”. Tiết mục Mẹ anh bảo cưới của Đạt Ozy tạo nên kỷ lục mới của “Giọng hát Việt 2019” khi đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 24 giờ. Chàng trai còn cover thành công các ca khúc nổi tiếng với hàng nghìn lượt xem.

Hiện tại, Đạt Ozy không ngừng hoàn thiện bản thân, nỗ lực rèn luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chuyên môn tại Học viện IMCA.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.