YeYe Nhật Hạ tiết lộ lý do rời xa showbiz suốt 4 năm

By dvvn thg 7 05, 2021
Nhật Hạ trở thành khách mời trong chương trình Son môi đỏ. Tại đây, cô có dịp chia sẻ về quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lấy chồng, sinh con.

Nhật Hạ sinh năm 1994, được khán giả biết đến nhờ khả năng diễn xuất tốt trong các dự án phim như Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật. Thời điểm đó, cô được nhiều người kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá của thị trường phim truyền hình miền Nam. Tuy nhiên, khi đang được chú ý, Nhật Hà bất ngờ vắng bóng suốt 4 năm để lấy chồng, sinh con. Quyết định này của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong chương trình, khi chia sẻ về câu chuyện này, Nhật Hạ tâm sự ở mỗi một giai đoạn sẽ có nhiều thứ lựa chọn để trải nghiệm. Cô thấy mình may mắn khi lúc bé dù chỉ tham gia hai dự án phim song lại được chú ý. Chính điều đó khiến khao khát để nổi tiếng trong cô không nhiều như những người bạn cùng trang lứa bởi “mình chưa kịp ước mơ thì nó đã có rồi". Diễn viên Gia đình phép thuật chia sẻ: “Lúc đó, tôi chọn thứ khác để trải nghiệm, ví dụ như những ngày tháng phiêu lưu với bạn bè, với tình yêu, với gia đình. Lý do chính để tôi tạm ngưng sự nghiệp lúc đó là để lập gia đình".

YeYe Nhật Hạ tiết lộ lý do rời xa showbiz suốt 4 năm - ảnh 1

Nhật Hạ kể cô mất 4 năm để ổn định cuộc sống sau khi kết hôn. Dù vậy, trong khoảng thời gian đó, nữ diễn viên không có quá nhiều nỗi nhớ dành cho phim trường. Lý giải về điều này, khách mời nói: “Việc lập gia đình không nằm trong kế hoạch nhưng khi đã quyết định thì phải xác định 4 năm này tôi sẽ dành hết tất cả mọi thứ cho tổ ấm của tôi. Tâm lý của tôi rất thoải mái. Tôi không áp lực và cũng không thấy nhớ gì hết vì tôi đã xác định 4 năm sau sẽ quay lại". Nhật Hạ kể ban đầu cô nghĩ sẽ vắng bóng khoảng 2 năm để lo cho gia đình nhưng vì “ham vui quá" nên thời gian phát sinh gấp đôi.

Nữ diễn viên tâm sự trong suốt 4 năm vắng bóng, cô dành thời gian theo dõi các chương trình giải trí để chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng thừa nhận: “Thời gian tôi ngưng lại rất lâu. Mà trong nghề sẽ có rất nhiều bạn khác trẻ hơn mình. Còn những bạn bằng mình họ đã đi rất xa rồi. Khán giả cũng sẽ quên mất mình là ai. Đó là điều tôi phải học chấp nhận”. Theo lời kể, nữ diễn viên thực hiện một MV để đánh dấu sự trở lại nhưng không thành công như mong đợi. Điều đó khiến cô sốc và có chút thất vọng về bản thân.

YeYe Nhật Hạ tiết lộ lý do rời xa showbiz suốt 4 năm - ảnh 2

Dù vậy, Nhật Hạ khẳng định chính thất bại đã hình thành trong cô sự mạnh mẽ và có nhiều động lực hơn để phấn đấu với nghề. Qua câu chuyện đó, nữ diễn viên nhận ra rằng chỉ cần bản thân có sự kiên trì, cố gắng thì sẽ làm được. “Quan trọng là mình đừng nên nhìn vào những người xung quanh. Nếu nhìn lên, thấy người ta cao quá thì mình tự ti, nhìn xuống thì mình lại tự cao. Nên tốt nhất là mình cứ nên nhìn thẳng để mà đi”, cô chia sẻ. Đồng thời, khách mời cho biết khi cảm thấy mọi thứ chông chênh, điều đầu tiên cô làm là ngồi lại để nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn, tìm cho mình hướng đi phù hợp.

Sau khi thất bại trong việc ra MV, Nhật Hạ quay trở lại với phim ảnh vì thấy bản thân giỏi nhất là đóng phim. Từ đây, cô góp mặt trong nhiều dự án và nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh ở hạng mục Gương mặt triển vọng (vai Quyên trong Bánh mì ông Màu). Theo cô, đó là sự công nhận của khán giả, giới chuyên môn nên nữ diễn viên cố gắng hơn nữa để chứng minh sự cố gắng của mình trong nghề.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.