Yu Dương: ‘Tôi khó gần nên không ai muốn cám dỗ’

By dvvn thg 11 16, 2019
Diễn viên 9X thừa nhận mình là người sống khép kín, ngại giao tiếp nên không có nhiều mối quan hệ. Đó cũng là nguyên nhân khiến con đường diễn viên của cô trở nên gập ghềnh.

7 năm trước, Yu Dương bén duyên với điện ảnh qua Lời nguyền huyết ngải (2012). Tiếp đó, 9X liên tiếp góp mặt trong các dự án đình đám như Cô dâu đại chiến 2, Tốc độ và đường cong...

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, Yu Dương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, thăng hoa.

Song, suốt thời gian qua, nữ diễn viên không tạo được dấu ấn giữa nhiều gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Yu Dương thẳng thắn nhìn lại hạn chế của bản thân. Dù vậy, cô khẳng định sẽ tiếp tục kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật.

Khác với nhiều diễn viên đồng trang lứa, Yu Dương thừa nhận mình là người sống khép kín, ngại đám đông và xa cách với báo chí. Cô lý giải bản thân không giỏi giao tiếp, không biết tạo ra câu chuyện hấp dẫn. Không ít đồng nghiệp nhận xét Yu Dương kiệm lời, thu mình trong vỏ ốc như sợ đám đông phá tan sự tĩnh lặng của mình.


Cô từng nghĩ mình thua kém bạn bè bởi tính cách khác người ấy. 9X đã thử thay đổi, nhưng "giang sơn khó đổi bản tính khó dời". Và cô tự nhủ cứ sống thật với tính cách và cảm xúc của bản thân.

"Tôi nghĩ mình kém sôi nổi, sẽ không so được với người khác. Nhưng bây giờ tôi không sợ điều đó. Tôi thấy mình có thể sắp xếp được cuộc sống ổn thỏa với tính cách trời cho", nữ diễn viên cho hay.

Nhắc tới con đường nghệ thuật chông gai, Yu Dương khẳng định chuyện đó không làm cô nản chí. "Mẹ chị từng bỏ ngang phim ảnh để lập gia đình. Sự nghiệp của chị cũng chưa mấy suôn sẻ. Đã bao giờ chị nghĩ đến sự thay đổi hoặc từ bỏ?", tôi thắc mắc.

Diễn viên 9X lập tức trả lời: "Đôi lúc, tôi bị mệt mỏi, nhưng mệt thì sẽ tạm nghỉ, sắp xếp lại. Khi nào cảm thấy ổn thì lại đi tiếp. Tôi không ngại khó khăn của nghề. Tôi sẽ theo đuổi nghề này lâu dài".

Với suy nghĩ đó, Yu Dương cảm thấy bình thản trước những lời khen chê hay bị đánh giá không phải là lựa chọn hàng đầu từ các đạo diễn. Chẳng hạn với dự án Thang máy, vai chính ban đầu được nhắm cho Thanh Tú. Tuy nhiên, con gái Kiều Trinh sợ phim kinh dị nên không thể tham gia. Vai diễn khi ấy mới đến tay Yu Dương.


Cô tâm sự: "Đó là sự thật. Nhưng chuyện này trong nghề là bình thường, có gì để nói đâu. Tôi được lựa chọn hàng thứ mấy cũng được. Cuối cùng được chọn là tôi đủ vui rồi".

Trên Instagram, Yu Dương gây ấn tượng nhờ hàng loạt tấm ảnh gợi cảm, cuốn hút. Song, một số ý kiến lại cho rằng cô đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh, không bị áp lực chạy show kiếm tiền.

9X cho hay cô sống giản dị và không có quá nhiều mưu cầu trong cuộc sống. "Tôi sống vừa đủ với nhu cầu bản thân. Và tôi cũng không phải là tiểu thư sang chảnh đâu. Cuộc sống sang chảnh đó không phải là nhu cầu, mục đích hướng tới của tôi", cô nói.

Yu Dương tâm sự hiện cô có cuộc sống ổn định nhờ công việc diễn viên, người mẫu và một số việc khác nhằm đảm bảo thu nhập. Nhờ đó, cô không còn phải xin tiền mẹ như 4 năm trước. Và cuộc sống của Yu Dương hầu như không bị ảnh hưởng bởi cô ít xuất hiện trong các dự án phim ảnh.


Trong showbiz, không ít các cô gái dựa vào nhan sắc, thậm chí chấp nhận đánh đổi, hẹn hò đại gia để có được cuộc sống vương giả. Với Yu Dương, nữ diễn viên khẳng định chẳng có điều gì cám dỗ được mình.

Cô lý giải bản thân vốn khó hòa nhập, nên cũng ít người muốn tiếp cận hay yêu mình. Bản tính cô lại thích sự riêng tư, ít quan hệ, nên cũng không phải đối diện với cám dỗ. "Không ai muốn cám dỗ một người khó gần như tôi cả", cô cười nói.

Trong cuộc sống đời thường, Yu Dương luôn tỏ ra kín tiếng. Do đó, không ngạc nhiên khi một nhan sắc được đánh giá hơn người như 9X vẫn không vướng ồn ào về tình ái. Yu Dương từ chối trả lời các câu hỏi về người yêu cũ hay chuyện tình yêu.

Tuy nhiên, cô tiết lộ bản thân từng có sai lầm trong tình yêu. "Tôi từng thiếu trách nhiệm với bản thân, mối quan hệ của mình. Tôi từng suy nghĩ phức tạp, nhưng chưa đủ, cũng như bỏ qua những nguyên nhân cơ bản", cô giãi bày.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.