Angelina Jolie đưa con về Mỹ chờ xử ly hôn với Brad Pitt

By dvvn thg 8 21, 2018
Diễn viên 43 tuổi bay từ Anh về Mỹ và đi chơi cùng ba con ở Los Angeles dịp cuối tuần.
Theo TMZ, Angelina Jolie được lệnh từ tòa án cần đưa các con về Mỹ trong diễn tiến vụ ly hôn với Brad Pitt. Trước đó, cô và sáu con chủ yếu ở Anh tập trung quay phim Maleficent 2. Theo lệnh từ thẩm phán, Brad Pitt có quyền giữ các con không ít hơn bốn tiếng vào những ngày đi học và 12 tiếng trong ngày nghỉ.

Ngày 12/8, diễn viên 43 tuổi đưa ba con - Zahara, Knox và Vivienne - mua sắm tại cửa hàng WeHo. Angelina Jolie mặc áo phông trắng, quàng khăn đơn giản, cười tươi bên các con.


Angelina Jolie đi chơi cùng các con dịp cuối tuần. Ảnh: Backgrid.

Trong tuần này, Brad và Angelina phải ở lại Los Angeles để giải quyết các vấn đề liên quan tới tranh chấp con cái. Thẩm phán đang chờ thẩm định từ các bác sĩ tâm lý trước khi gặp mặt các bên. Phiên xét xử dự định diễn ra ngày 13/8.

Theo Page Six, Angelina Jolie đang tăng cường đội ngũ pháp lý để có lợi thế trước Brad Pitt.

Từ khi chia tay, Brad Pitt và Angelina Jolie không gặp nhau mà làm việc qua luật sư. Họ cũng công kích nhau trên mặt báo với câu chuyện bạo hành con, nghiện ngập. Brad Pitt luôn bị vợ cũ tìm cách hạn chế gặp sáu con. Mùa hè năm nay, Brad dần lấy lại lợi thế khi được phép thăm con hàng ngày và dần có thế chủ động trong cuộc chiến phân chia quyền nuôi con. Ngày 7/8, Angelina gửi đơn kiện, tố cáo Brad không hỗ trợ tiền nuôi con suốt hai năm. Đáp lại, luật sư của Brad Pitt khẳng định anh đã chi hơn 1,3 triệu USD cho các chi phí của con cái, đồng thời cho Jolie vay tám triệu USD lúc cô mua nhà mới.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Trong thỏa thuận tạm thời, Angelina có quyền nuôi sáu con, trong khi Brad được đến thăm theo lịch.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.