'Selena Gomez suy sụp khi biết Justin Bieber kết hôn'

By dvvn thg 10 16, 2018
Nỗi buồn trong chuyện tình cảm cộng với sức khỏe suy yếu được cho là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ 26 tuổi lại rơi vào trầm cảm.
Chuyện Justin Bieber đính hôn thần tốc rồi đăng ký kết hôn với Hailey Baldwin vào tháng trước gây ngạc nhiên với cả thế giới nhưng có lẽ nó tác động sâu sắc hơn cả với bạn gái cũ của anh, Selena Gomez. Một nguồn tin thân cận trong làng nhạc tiết lộ trên tạp chí People: "Selena như một bông hoa nhạy cảm, đặc biệt bởi vì cô đã phải đấu tranh thường xuyên với vấn đề bệnh tật. Thông tin Justin đính hôn và kết hôn đến nhanh không ngờ, như giáng một đòn mạnh vào Selena".


Selena Gomez không khỏi choáng váng khi Justin đính hôn và kết hôn quá nhanh với cô gái khác.

Selena đã chia tay Justin từ hồi tháng 3 nhưng dường như cô vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho anh. "Cô và Justin đã gắn bó nhiều năm mặc dù bắt đầu yêu nhau từ hồi còn quá trẻ", nguồn tin giải thích. "Justin luôn là tình yêu lớn đầu tiên của Selena và cô không thể dứt tình hẳn với anh".

Vào giữa tháng 9, Selena từng đăng tải video trên mạng xã hội tâm sự với các fan về căn bệnh trầm cảm của cô. Đến ngày 24/9, cô thông báo ngừng hoạt động trên Instagram và cảnh báo rằng những bình luận tiêu cực có thể gây tổn thương cho người khác.


Selena và Justin đã trải qua 10 năm bên nhau dù nhiều lần tan hợp - hợp tan.

Trong hai tuần tiếp theo, Selena đã phải nhập viện liên tục vì lượng bạch cầu trong máu xuống đến mức báo động do ảnh hưởng từ cuộc phẫu thuật ghép thận. Tại bệnh viện ở Los Angeles, nữ ca sĩ đã chịu đựng một cơn hoảng loạn, cự tuyệt điều trị tiếp. Gia đình đã động viên cô tới điều trị tại một cơ sở sức khỏe tâm thần ở bờ Đông nước Mỹ.

People đưa tin, tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần của Selena hiện tại đã ổn hơn sau một tuần điều trị. "Selena đang cảm thấy tốt hơn. Cô ấy nhận được những sự giúp đỡ cần thiết", nguồn tin cho biết.


Justin khóc khi ngồi trong xe hơi với Hailey Baldwin hôm 25/10.

Trong khi đó, Justin Bieber cũng rất buồn trước bệnh tình của Selena. Anh được trông thấy ôm mặt khóc trong xe hơi sau khi báo chí đăng tải thông tin Selena đi viện. Nguồn tin chia sẻ: "Thật khó khăn cho anh ấy khi nghe tin Selena không khỏe. Justin rất lo lắng vì những gì đã xảy ra với Selena. Justin cảm thấy cô ấy như một phần cuộc sống của mình và muốn cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc".

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.