Hugh Jackman và triển vọng được đề cử Oscar thứ 2 cho vai diễn trong ‘The Front Runner’

By dvvn thg 9 14, 2018
Bộ phim do Jason Reitman biên kịch và đạo diễn nói về sự sụp đổ của chính trị gia đang lên Gary Hart cũng tạo cơ hội cho nữ diễn viên Vera Farmiga (đóng vai vợ Hart) triển vọng được đề cử Oscar thứ 2 (trước đó là vai diễn trong Up in the Air)
Gary Hart
Gary Hart

The Front Runner lấy bối cảnh cuộc vận động tranh cử tổng thống Mỹ năm 1988 và rắc rối xảy ra với ứng viên đảng Dân chủ Gary Hart ngay khi đảng đang chọn ứng viên mà nguyên nhân là quan hệ tình dục ngoài luồng. Bộ phim được chiếu giới thiệu tại rạp Herzog Theatre trong khuôn khổ Liên hoan Phim Telluride. Trong bộ phim do Sony sản xuất và ấn định ngày ra rạp là 7/11 này, diễn viên Hugh Jackman đóng vai chính Gary Hart.


Hugh Jackman trong The Front Runner

Các nhà sản xuất hy vọng The Front Runner sẽ tạo được ấn tượng mạnh như hai bộ phim trước đó của Jason Reitman, Juno (2007) và Up in the Air (2009) đều được đề cử Oscar phim hay nhất dù không đoạt giải.


Vera Farmiga

Theo các nhà quan sát, The Front Runner được Jason Reitman làm để nhắm vào Oscar và nhiều người cho rằng nếu bộ phim hụt đề cử Oscar thì hy vọng vẫn còn rất lớn cho vai nam chính Hugh Jackman (đề cử Oscar 2012 cho Les Miserables) và vai nữ phụ Vera Farmiga, người từng đóng vai vợ Hart nhiều năm trong các bộ phim truyền hình. Đa số khán giả trên dưới 20 tuổi không nhớ Hart nhưng đang bị ám ảnh bởi Donald Trump và các scandal tình ái của các chính trị gia Mỹ khác sẽ đến với bộ phim, nhất là trong thời đại đòi bình đẳng nam nữ và chống xâm hại tình dục nữ giới đang lên cao.

Theo TGĐA
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.