Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật gặp nhau

By dvvn thg 9 21, 2018
Cặp sao hẹn gặp ở nhà riêng của Angelina Jolie để thống nhất một số điều khoản ly hôn.
Theo ET, Brad Pitt tới nhà Angelina Jolie ở Los Angeles ngày 19/9. “Brad và Angelina thu xếp một cuộc gặp bí mật. Đây là lần đầu họ thực sự ngồi với nhau để sắp xếp lại, sau khi mỗi người đều tham gia điều trị tâm lý với bọn trẻ. Cuộc gặp rất thành công. Họ dự định tuân theo kế hoạch của tòa án”, nguồn tin của ET nói. Trước đó, minh tinh đã thuê luật sư mới được cho có kinh nghiệm trong việc bảo vệ quyền lợi trẻ em để hỗ trợ nhanh chóng hoàn tất vụ ly hôn.


Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn bên nhau.

Cuộc ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie căng thẳng trở lại vào mùa hè năm nay khi thẩm phán muốn Brad có nhiều thời gian hơn với các con, còn Angelina Jolie phải giúp anh hàn gắn tình cảm cha con. Brad dần lấy lại lợi thế khi được phép thăm con hàng ngày. Ngày 7/8, Angelina gửi đơn kiện, tố cáo Brad không hỗ trợ tiền nuôi con suốt hai năm. Đáp lại, luật sư của Brad Pitt khẳng định anh đã chi hơn 1,3 triệu USD cho các chi phí của con cái, đồng thời cho Angelina vay tám triệu USD lúc cô mua nhà mới.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara.


Cặp sao bên các con trong ngày cưới.

Từ khi chia tay, cả hai không gặp nhau mà làm việc qua luật sư. Họ cũng công kích nhau trên mặt báo với câu chuyện bạo hành con, nghiện ngập. Brad Pitt luôn bị vợ cũ tìm cách hạn chế gặp sáu con. Trong thỏa thuận tạm thời, Angelina có quyền nuôi sáu con, trong khi Brad được đến thăm theo lịch.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.