Ảnh hậu trường của 'Về nhà đi con'

By dvvn thg 4 10, 2020
Diễn viên Bảo Thanh ôn lại kỷ niệm và chia sẻ loạt ảnh hậu trường chưa từng công bố khi quay "Về nhà đi con".

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ lại hình ảnh hậu trường Về nhà đi con. Cô viết: "Lục album ảnh có mấy tấm hay quá nên sẽ kể chuyện cho mọi người nghe nhé". Theo đó, "Thư đanh đá" chia sẻ lại loạt ảnh hậu trường Về nhà đi con. Phía dưới mỗi tấm ảnh, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự cảm động và gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ê-kíp vì đã cống hiến, dành tặng người hâm mộ bộ phim ý nghĩa.


"Đi tìm bố ở chùa, trước lúc quay làm kiểu ảnh", Bảo Thanh chú thích cho tấm ảnh 3 cô công chúa của bố Sơn tạo dáng nhí nhảnh trong bối cảnh tại chùa. Đây là phân cảnh ông Sơn khiến cả nhà lo lắng khi bỗng nhiên mất tích.


Ngày 8/3/2019, tất cả thành viên nữ của ê-kíp phim đều có quà. Đại diện nam giới trong đoàn, đạo diễn Danh Dũng chụp ảnh chung với "nửa kia thế giới".


Theo lời Bảo Thanh, như thường lệ, diễn viên nào hết vai diễn sẽ nhận được bó hoa kỷ niệm của đoàn. Trong tấm hình này, diễn viên Anh Vũ chụp ảnh chung với đạo diễn, quay phim và bạn diễn trước khi tạm biệt.


Bảo Thanh - Quốc Trường trong một ngày quay tất cả các phân đoạn trên ôtô. Nhiều lúc, 2 diễn viên cảm thấy hoa mắt, chóng mặt khi ngồi trên xe quá lâu. Ngoài ra, "con gái bố Sơn" cho biết việc nhập vai, bắt cảm xúc của nhiều tập phim để quay gộp trong một ngày khiến diễn viên gặp nhiều khó khăn.


Đạo diễn Danh Dũng là người luôn có mặt trong tất cả các buổi quay. Trong một vài phân cảnh, lời thoại được thay đổi ngay tại chỗ và việc của diễn viên là "lắng nghe, học thuộc và nhập tâm" - theo lời Bảo Thanh.


Việc ghi nhớ các phụ kiện ở cảnh quay trước để ghép nối cho phần kế tiếp rất quan trọng. Sau khi kết thúc cảnh quay, Bảo Thanh đều chụp lại ảnh và gửi trợ lý.


Gia đình ông Sơn tranh thủ dùng bữa để lấy sức cho những cảnh quay tiếp theo.


3 cô con gái tổ chức sinh nhật cho bố Sơn và cùng làm lại kiểu ảnh quen thuộc, xuất hiện và được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông.


Đoàn phim chụp ảnh kỷ niệm khi đóng máy. Theo lời Bảo Thanh, tất cả diễn viên, ê-kíp đều không nghĩ rằng Về nhà đi con có thể thành công tới vậy. Với họ, những ngày tháng làm phim là kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời làm nghề.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.