Ảnh hậu trường tình cảm của Quỳnh Kool và Thanh Sơn

By dvvn thg 7 02, 2020
Mới đây, Quỳnh Kool và Thanh Sơn đã đổi ảnh đại diện tài khoản cá nhân thành ảnh chụp chung tình cảm khi cùng góp mặt trong bộ phim “Đừng bắt em phải quên”.

Trong bức ảnh mới đăng, Thanh Sơn gọi Quỳnh Kool là “cô gái ấy”, kèm dòng mô tả: “Nhìn thẳng vào mắt anh đi này / Anh biết là em đang nghĩ gì đấy / Nụ cười mỉm của em khi nãy / Chắc chắn là đang có ý gì đây”.

Dung bat em phai quen anh 1

Còn Quỳnh Kool viết: “Đi chung với Người Nông Nổi, đi qua con đường nào cũng thấy chông chênh. Đi chung với Người Sâu Sắc, có đi đến đâu cũng thấy lòng nhẹ tênh như mặt nước”. Nữ diễn viên bày tỏ mong muốn được tái hợp bạn diễn Thanh Sơn trong tương lai gần sau khi Đừng bắt em phải quên kết thúc.

Dung bat em phai quen anh 2

Trước khi cùng nhau thay ảnh đại diện chụp chung, Quỳnh Kool và Thanh Sơn cũng từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc thân mật trên phim trường Đừng bắt em phải quên.

Dung bat em phai quen anh 3

Hiện tại, Quỳnh Kool và Thanh Sơn là hai gương mặt được chú ý của Đừng bắt em phải quên. Trong phim, Quỳnh Kool vào vai cô sinh viên tiểu thư nhà giàu trẻ trung, dễ mến tên Ngọc; còn Thanh Sơn vào vai Duy - thầy giáo trẻ điển trai.

Dung bat em phai quen anh 4

Ngọc trong Đừng bắt em phải quên là vai diễn mới nhất của Quỳnh Kool sau khi bộ phim hài Nhà trọ Balanha kết thúc. Vai diễn của Quỳnh Kool trong Nhà trọ Balanha được nhận xét là đã cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất. Sang tới Đừng bắt em phải quên, năng lực diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995 tiếp tục được phát huy.

Dung bat em phai quen anh 5

Về phần Thanh Sơn, anh là gương mặt đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ những năm gần đây qua vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Chạm tay vào nỗi nhớ, Chỉ có thể là yêu, Cả một đời ân oán hay mới đây nhất là Tình yêu và tham vọng… Tuy nhiên, vai diễn giảng viên đại học trong Đừng bắt em phải quên hứa hẹn sẽ mang lại cho anh thêm một màu sắc khác biệt trên màn ảnh.

Dung bat em phai quen anh 6

Trong tập mới nhất của Đừng bắt em phải quên, Ngọc và Duy đã bắt đầu dẹp bỏ những định kiến về đối phương. Ngọc không còn là cô sinh viên bướng bỉnh cứng đầu trong mắt Duy, cũng như anh đã giải được nỗi oan yêu đương lăng nhăng làm bạn gái có thai bấy lâu vẫn khiến Ngọc hiểu lầm.

Dung bat em phai quen anh 7

Đừng bắt em phải quên là bộ phim có kịch bản xoay quanh mối quan hệ gia đình, tình yêu, thầy trò giữa các nhân vật. Phim đang lên sóng và nhận nhiều ý kiến trái chiều về nội dung, đặc biệt là mối quan hệ giữa "tiểu tam" Linh (Kim Oanh) và hai vợ chồng Ngân (Quách Thu Phương - Hoàng Hải).

Dung bat em phai quen anh 8

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.