Anh Thư, Thanh Hằng trong 'Những cô gái chân dài' 16 năm trước

By dvvn thg 1 09, 2020
Trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường của bộ phim nổi tiếng 16 năm trước. Các diễn viên Anh Thư, Thanh Hằng, Minh Anh... đều ở độ tuổi đôi mươi.

Hôm 7/1, trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ loạt ảnh hậu trường của bộ phim Những cô gái chân dài (2004). Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Việt Nam đề cập rõ nét những góc khuất phía sau ngành công nghiệp thời trang. Những cô gái chân dài có sự góp mặt của loạt siêu mẫu thế hệ đầu như Xuân Lan, Ngọc Nga, Tống Bạch Thủy, Dương Yến Ngọc, đồng thời cũng là bệ phóng danh tiếng của Anh Thư, Thanh Hằng.


Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Thủy - cô gái nông thôn đổi đời nhờ nghề người mẫu, song song đó cô cũng đối diện với không ít cạm bẫy trong nghề. Vai diễn do Anh Thư đảm nhận. Chân dài 38 tuổi gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp vừa thanh thuần, ngây thơ vừa sắc sảo, quyến rũ. Xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp, cô vẫn hoàn thành tốt các cảnh quay phải tỏ ra lúng túng, ngượng ngùng khi tập catwalk hay chụp hình thời trang.


Trong phim, nhân vật Thủy chấp nhận làm "bồ nhí" một nhiếp ảnh gia nổi tiếng để có cơ hội thăng tiến trên sàn catwalk. Anh Thư có nhiều cảnh quay nóng bỏng khi đảm nhận vai diễn này.


Vũ Ngọc Đãng tận tình hướng dẫn Anh Thư trong lần đầu đảm nhận vai chính tác phẩm điện ảnh. Sau bộ phim này, Anh Thư tiếp tục tham gia các tác phẩm Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Tuyết nhiệt đới, Mười...


Thanh Hằng đảm nhận vai phụ nhỏ trong Những cô gái chân dài. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp mắt và câu thoại ấn tượng đã giúp cô trở thành một trong những diễn viên đáng nhớ nhất sau khi tác phẩm được công chiếu.


Câu thoại "Chân em 1,12 m" cùng cảnh quay lia máy từ trên xuống lấy trọn vẹn chiều dài đôi chân của Thanh Hằng được chọn là một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất phim. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng viết: "Dù chỉ xuất hiện hai phút, chính Thanh Hằng mới là người tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong Những cô gái chân dài và tạo thương hiệu cho tên phim".


Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều chân dài hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ như Tống Bạch Thủy, Xuân Lan, Ngọc Nga, Dương Yến Ngọc...


Nam chính trong phim do diễn viên Minh Anh thể hiện. Diễn viên vào vai Hoàng - thợ ảnh của một hãng quảng cáo đồng thời là người phát hiện ra tài năng của Thủy. Sau Những cô gái chân dài, anh thử sức ở lĩnh vực ca hát nhưng không được chú ý.


Trương Thanh Long là một trong những nhân vật nam hiếm hoi của tác phẩm. Anh vào vai chàng trai có xu hướng đồng tính, sống cùng phòng trọ với Hoàng. Hiện, anh theo đuổi sự nghiệp stylist, người mẫu thời trang. Năm 2018, Trương Thanh Long gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình The Face Vietnam, thuộc đội huấn luyện viên Minh Hằng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.