Anh Tú Wilson: 'Tôi đến với Ròm bằng sự nhầm lẫn vô tình'

By dvvn thg 7 03, 2020
Nam diễn viên đã có những trải lòng thú vị về cơ duyên đến với phim điện ảnh "Ròm" trước khi bộ phim chính thức ra rạp ngày 31/7.

Gặp Nguyễn Phan Anh Tú (Anh Tú Wilson) trong thời điểm phim điện ảnh do anh đóng chính sắp ra rạp, nam diễn viên trẻ xuất hiện với gương mặt rạng ngời, nụ cười tươi tắn và làn da đen nhẻm khó lẫn.

Khi được hỏi về cơ duyên đến với bộ phim điện ảnh này, nam diễn viên tiết lộ: “Đó thực sự là một cơ hội vô tình. Lần đó, tôi biết thông tin casting trên Facebook và chỉ nghĩ là quay TVC bình thường thôi, do bài đăng khá sơ sài, nội dung không nhiều. Tuy nhiên, lúc lên casting tôi mới biết đó là một bộ phim điện ảnh. Thậm chí, hơn một tháng sau, tôi mới biết vai diễn mà mình casting là nam chính”.

Rom anh 1

Anh Tú cho biết thêm, động lực thôi thúc anh đi casting là bài đăng trên Facebook đưa ra các tiêu chí tuyển chọn gồm: Biết chơi parkour, gầy, đen, khoảng 16-20 tuổi. Anh đáp ứng được toàn bộ tiêu chí trên, nên quyết định đi casting dù bản thân mới chỉ diễn trên sân khấu, tham gia các màn nhào lộn kiếm tiền... mà chưa có kinh nghiệm diễn xuất điện ảnh.

Khi biết được mình sẽ đóng phim điện ảnh chứ không phải TVC thông thường, Anh Tú không khỏi ngạc nhiên, vừa mừng vừa lo. Anh chia sẻ: “Tôi không lo lắng tới nỗi muốn bỏ cuộc, vì tôi tin bản thân phải có khả năng thì đoàn phim mới casting mình nhiều lần suốt cả tháng trời. Sau đó, tôi cứ diễn theo bản năng, theo hướng dẫn của đoàn phim”.

Rom anh 3

Phải đến nửa năm sau khi được chọn, Anh Tú mới được phép thông báo tin vui đến gia đình, bạn bè. Mọi người ai cũng bất ngờ vì không nghĩ chàng trai có ngoại hình đen nhẻm, gầy ốm như thế lại được chọn vào vai nam chính của một bộ phim điện ảnh.

Đáp ứng đủ tiêu chí, nhưng vì chưa từng đóng phim, Anh Tú Wilson phải học diễn xuất, hành động, thể lực thêm một năm nữa trước khi bộ phim chính thức bấm máy. Anh nhớ lại: “Trong suốt thời gian đó, ngày nào tôi cũng phải chạy xe lên nhà của đạo diễn Trần Thanh Huy để học. Khó thì chắc chắn là khó rồi, vì lúc đó tôi vẫn còn khá nhỏ mà phải học nhiều kiến thức lạ lẫm”.

Điều khiến Anh Tú thích thú nhất là được làm việc chung với một ê-kíp chuyên nghiệp. Thế nhưng, khó khăn cũng không ít. Tham gia dự án trong 3 năm trời ròng rã, nhưng kể cả khi phim đã đóng máy, lâu lâu anh vẫn được gọi lên để quay thêm. Ngoài ra, tính chất phim là hành động đường phố, nên thời gian anh ở ngoài đường còn nhiều hơn ở phim trường.

Khi biết tin Ròm chính thức được ra rạp, Anh Tú bày tỏ sự bất ngờ và xúc động. Anh mong chờ phản ứng tích cực của khán giả với vai diễn đầu đời.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.