Bách (Xuân Nghị) hốt hoảng với cảnh nóng

By dvvn thg 3 30, 2020
Trailer "Nhà trọ Balanha" tập 5 hé lộ phân cảnh Cao Minh Bách lấy tinh thần chuẩn bị diễn cảnh nóng. Tuy nhiên, Bách không ngờ mình phải đóng cảnh 18+ với một cô gái xấu xí.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 5 phim Nhà trọ Balanha, Cao Minh Bách được giao vai diễn có cảnh nóng với một nhân vật nữ. Do từ trước tới giờ, Bách chỉ được đóng những vai quần chúng, nên anh tỏ ra rất háo hức, nghĩ con đường diễn xuất của mình sắp bước sang trang mới.

Bước vào trường quay, Bách thể hiện sự hứng thú khi nhìn thấy bạn diễn nữ sẽ đóng chung cảnh nóng với mình. Với tính cách háo sắc, mê gái, Bách liền ngồi lên giường trò chuyện với bạn diễn để giới thiệu bản thân và lấy tinh thần.


"Chào Quỳnh, anh xin tự giới thiệu anh tên là Cao Minh Bách. Ngày hôm nay hai đứa mình sẽ thực hiện cảnh giường chiếu. Trong cảnh giường chiếu này, đạo diễn yêu cầu chúng ta phải lột tả sự mãnh liệt trong tình yêu, sự cuồng loạn trong tình dục. Có khả năng khi diễn anh sẽ cắn vào cổ em một cái, em đừng giận anh nha", Bách nói với nhân vật nữ.

Ngay sau khi Bách hết câu thoại, cô gái liền quay lưng lại khiến Bách vô cùng hoảng hốt. Sự vui mừng và nụ cười trên môi của Bách biến mất trước dung nhan xấu xí của bạn diễn nữ.


Cũng trong trailer giới thiệu tập 5, cô Đồng vì tưởng Hân bị ung thư sắp chết nên đã tổ chức đám cưới cho Hân và Lâm. Hình ảnh Hân trong bộ váy cưới lộng lẫy khiến ba anh em Lâm, Bách và Nhân ngỡ ngàng.

Tập 5 Nhà trọ Balanha phát sóng tối 27/3 hứa hẹn tiếp tục mang tới những tình huống "dở khóc dở cười" của Bách. Diễn xuất của Xuân Nghị trong phim gây ấn tượng với khán giả truyền hình, nhận nhiều lời khen ngợi bởi sự dí dỏm, hài hước.


Trước vai Bách trong Nhà trọ Balanha, Xuân Nghị từng có vai Đức Cần Trô ở phim Ngày ấy mình đã yêu cũng của đạo diễn Khải Anh . Xuân Nghị cho biết nhờ vai diễn này, anh được đông đảo khán giả quan tâm. Đồng thời, sự nghiệp của anh cũng thuận lợi hơn khi được nhiều lời mời tham gia các show và cát-xê tăng.

Sau Ngày ấy mình đã yêu, Xuân Nghị hiện đã mua được nhà riêng ở TP.HCM sau nhiều năm ở nhà thuê.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.