Bán mì ly chưa lâu, Duy Khánh đã cùng trai đẹp vi vu Phú Quốc

By dvvn thg 2 16, 2020
Duy Khánh chăm chỉ bán mì ly tại một cửa hàng. Chưa ai biết Khánh bán được bao nhiêu ly mì, nhưng mới đây anh chàng tinh nghịch đã xách vali vi vu Phú Quốc cùng trai đẹp.

Duy Khánh đã tính trước, chủ yếu muốn “mua một được 2” nên mới xông pha đổi nghề. Người ta mua mì ly để có cơ hội trúng chuyến đi Phú Quốc tại Vinpearl 5 sao, còn Khánh quyết định bán luôn một cửa hàng mì ly, tia thấy anh đẹp trai nào vô mua mà trúng là Khánh “hốt” luôn, rồi cùng đi chơi.


Muốn được như Duy Khánh, bạn chỉ cần trở thành một trong 100 cặp đôi vừa được “Chill thả ga tại Phú Quốc”, vừa được tham dự đại nhạc hội. Hãy chăm chỉ ăn mì ly của Acecook và chờ đợi vận may "rơi trúng đầu".


Vinpearl Phú Quốc được mệnh danh là điểm đến nghỉ dưỡng cho các cặp đôi cũng như trong nhiều dịp hội họp khác. Vui bất tận, sôi động ngày đêm, ngập tràn cảm hứng là cảm xúc mà mọi du khách đến bắc đảo và Vinpearl Phú Quốc đều cảm nhận được.


Vinpearl Phú Quốc mang đến những trải nghiệm từ biển lên trời như công viên giải trí hiện đại, khu resort sang chảnh bên bờ biển thiên đường. Nhờ vậy, Duy Khánh và trai đẹp chắc chắn vui quên lối về trong 3 ngày 2 đêm sắp tới.


Ngoài giải thưởng 100 cơ hội “Chill thả ga tại Phú Quốc”, bạn còn được nhận 200 giải thưởng trị giá 2 triệu đồng/mỗi giải, với 2 lựa chọn: Tai nghe Bluetooth thoả sức đam mê âm nhạc mọi lúc mọi nơi, hoặc tài khoản tiền mặt để chill tuỳ ý.

Chưa hết, chương trình còn có 800 cơ hội nhận 500.000 đồng vào tài khoản, tha hồ lướt 4G, tiếp tục canh không bỏ sót deal hot nào và thoải mái "buôn dưa lê, bán dưa chuột" với bạn bè.

Chương trình khuyến mãi “Chill cùng mì ly Acecook” áp dụng cho các sản phẩm mì ly Modern, mì ly Handy Hảo Hảo, mì ly Caykay, Nhớ mãi mãi lẩu Thái. Mì ly của Acecook có bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hoá.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.