'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara phủ nhận cáo buộc hành hung bạn trai

By Dvvn thg 9 14, 2018
Cảnh sát Gangnam (Hàn Quốc) cho biết Goo Hara phủ nhận cáo buộc hành hung bạn trai. Cô cho biết hai người nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau khi chàng trai muốn chia tay.
Chiều 13/9, Naver đưa tin kênh truyền hình Channel A đã liên lạc với đồn cảnh sát Gangnam (Hàn Quốc) để tìm hiểu thêm thông tin về cáo buộc hành hung bạn trai của Goo Hara.

Theo truyền thông Hàn, sự việc xảy ra vào rạng sáng 13/9, tại một biệt thự ở khu Nonhuyn-dong (Seoul, Hàn Quốc). Cảnh sát cho biết họ có mặt tại hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi tố cáo của một người đàn ông. "Tôi muốn chia tay và cô ta hành hung tôi", người đàn ông tố cáo.


Cảnh sát xác nhận ngôi sao 27 tuổi bị cáo buộc hành hung bạn trai là Goo Hara.

Cô gái bị tố cáo được cảnh sát xác nhận là cựu thành viên nhóm KARA, Goo Hara. Trả lời cảnh sát, cô phủ nhận nghi vấn hành hung bạn trai. Nữ thần tượng khẳng định cô chỉ cào vào người bạn trai khi bị anh này đánh.

Theo báo cáo của cảnh sát, sự việc được xem xét là trường hợp hai người cùng có hành vi bạo lực. Về phía Goo Hara, đại diện công ty quản lý cho biết vẫn đang tìm cách liên lạc với cô.

Trước đó, sáng 13/9, OSEN đưa tin sở cảnh sát Gangnam đang điều tra một nữ thần tượng nổi tiếng với tội danh hành hung. Bài báo này tiết lộ ngôi sao nữ sinh năm 1991 và người bị hành hung là bạn trai của cô.

Sau thông tin trên, cảnh sát cũng tiết lộ nữ nghệ sĩ 27 tuổi được nhắc đến trong bài báo là cựu thành viên KARA, Goo Hara.


Nữ thần tượng 27 tuổi khẳng định cô không hành hung mà chỉ cào vào người bạn trai.

Cách đó vài hôm, Mydaily đưa tin Goo Hara phải đi cấp cứu do tự tử không thành. Công ty quản lý Content Y nhanh chóng phủ nhận tin đồn tự sát và cho biết cựu thành viên KARA đến bệnh viện để chữa chứng rối loạn giấc ngủ và khó tiêu.

Goo Hara sinh năm 1991, ra mắt với tư cách thành viên nhóm Kara vào năm 2008. Với thân hình nhỏ nhắn và nhan sắc ngọt ngào, cô được công chúng gọi bằng biệt danh "Búp bê xứ Hàn".

Hara hoạt động cùng KARA tới năm 2016, sau đó rời nhóm theo đuổi sự nghiệp solo và diễn xuất. Tuy nhiên, cô không có nhiều hoạt động đáng chú ý kể từ khi tách nhóm.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.