Cảnh cô giáo bị cưỡng hiếp gây tranh cãi trong 'Cô gái nhà người ta'

By dvvn thg 2 29, 2020
Trong tập 16 mới lên sóng, vai diễn của Phương Oanh rơi vào tình huống bi kịch khi bị chồng hụt đánh thuốc mê rồi cưỡng bức.

Cô gái nhà người ta là bộ phim về chủ đề nông thôn, có sự tham gia của Phương Oanh, Đình Tú, Quang Tèo, NSND Tiến Đạt, Trọng Lân, Việt Bắc... Sau những tập đầu tiên diễn biến nhẹ nhàng, phim bắt đầu được đẩy lên cao trào với những tình huống bi kịch. Số phận của nhân vật chính - cô giáo Uyên (Phương Oanh đóng) - ngày càng đáng thương.

Trong tập 16 vừa lên sóng, Uyên bị Cường (Trọng Lân đóng) đánh thuốc mê rồi cưỡng bức. Đây có thể nói là tình huống gây bất ngờ bởi khán giả dường như không nghĩ đến.

Trước đó, Uyên bị bố (nghệ sĩ Quang Tèo đảm nhận) ép lấy Cường, gã trai con nhà giàu ăn chơi, xấc xược. Vì thương bố, Uyên gật đầu đồng ý. Tuy nhiên, sau khi biết chuyện Cường đã ngủ với em gái của mình, Uyên hủy hôn ngay trong lễ ăn hỏi. Tức giận với hành động của Uyên, Cường lên kế hoạch hãm hại cô.


Anh ta nhờ bố của Uyên gọi cô ra ngoài vào buổi tối. Sau đó, Cường xuất hiện, đánh thuốc mê và đưa Uyên tới căn nhà hoang trong làng. Uyên đã cố gọi Khoa đến cứu nhưng không thành. Đau đớn vì bị làm nhục cả thể xác lẫn tinh thần, song Uyên vẫn tỏ ra mạnh mẽ. Cô đã tố cáo hành vi đồi bại của Cường trước công an. Bố của Uyên sau khi biết chuyện không những không thương con gái, mà còn chửi cô ngu ngốc, vạch áo cho người xem lưng. Vì quá sức chịu đựng, Uyên quyết định bỏ nhà đi.

Sau khi tập 16 phát sóng, khán giả đưa ra những phản ứng trái chiều. Nhiều người thương số phận bi kịch của cô giáo vùng quê, cho rằng tình huống cưỡng bức quá nhẫn tâm. Đồng thời, vai diễn ông bố của Quang Tèo bị chỉ trích.

Khán giả tên Phạm Hùng nhận xét: "Ông bố chỉ nghĩ đến mặt mũi bản thân, không để ý đến suy nghĩ của con cái mình. Mong ông bớt ham tiền và mang lại niềm vui cuộc sống cho hai cô con gái". Người khác bình luận: "Viễn chết ngay từ những tập đầu tiên. Uyên thì bị cưỡng hiếp. Phim chủ đề nông thôn mà kịch bản bi đát quá".


"Diễn biến phim lắt léo quá. Mình nghĩ số phận của nhân vật Uyên không cần phải đáng thương đến như vậy. Xem mà ức chế", "Uyên quá khổ khi có một ông bố gia trưởng, suốt ngày rượu chè như thế kia"... là cảm nhận của một số người xem khác.

Theo trailer của tập sau, bi kịch tiếp tục ập đến với Uyên khi căn nhà cô ở bất ngờ bị hỏa hoạn. Song, rất có thể Khoa (Đình Tú) sẽ đến cứu bạn gái kịp thời.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.