Cảnh ngã xe, tai nạn nguy hiểm trên phim trường của Lý Hải, Lan Ngọc

By dvvn thg 4 17, 2020
Nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Thanh Vân, Lý Hải hay gần đây là Trúc Anh "Mắt biếc"... đã gặp những tai nạn nguy hiểm trên phim trường.

Tối 13/4, một video hậu trường phim Mắt biếc được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng chú ý. Đây là phân cảnh Ngạn (Trần Nghĩa) đến đón Hà Lan (Trúc Anh) ở trường học và chở cô về bằng xe đạp. Dũng chạy xe máy, bám theo phía sau. Theo nội dung trong phim, Ngạn chạy xe nhanh đến mức có lúc vượt cả Dũng. Trong một khoảnh khắc, Trúc Anh bị ngã mạnh xuống đường. May mắn, cô không bị thương trên mặt và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau khi được ê-kíp hỗ trợ.


Trong một cảnh quay của phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân bị tai nạn nghiêm trọng khiến toàn bộ ê-kíp phải tạm dừng vài ngày. Cụ thể, khi thực hiện cảnh nhảy qua hai chiếc ghe đang di chuyển, nữ diễn viên bị hụt chân, đầu gối va chạm mạnh vào thành ghe, bị nứt xương. Cô vô cùng đau đớn và nhanh chóng được một thành viên trong đoàn phim cõng vào bờ để sơ cứu.


Trong phim Găng tay đỏ, Lan Ngọc vào vai sát thủ có những pha đánh đấm mất sức, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi thực hiện cảnh quay lái xe máy vượt qua hai xe tải đang đối đấu nhau, 9X bất ngờ gặp tai nạn. Cô bị gãy chân và phải bó bột. Cả ê-kíp phim phải ngừng quay để đưa nữ diễn viên đi cấp cứu tại bệnh viện.


Năm 2015, khi thực hiện những cảnh quay rượt đuổi với tốc độ cao trong phim Lật mặt 2 ở vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận), Lý Hải bất ngờ gặp tai nạn. Do bị khuất tầm nhìn, phía trước lại có một xe tải (của đoàn làm phim) đang lưu thông chiều ngược lại nên nam diễn viên cùng Quốc Thuận bị giật mình mất kiểm soát ngã xuống đường. Cả đoàn phim phải dìu anh ra xe để chuyển đi bệnh viện tỉnh chụp X-quang, điều trị. Theo bác sĩ, Lý Hải bị rạn hai xương sườn số 5 số 6. Trong khi đó, diễn viên Quốc Thuận vì ngồi sau anh nên chỉ bị trầy xước nhẹ.


Trong hậu trường phim Truy sát, Trương Ngọc Ánh bị tai nạn khi thực hiện một số phân cảnh mạo hiểm mà không có người đóng thế. Cô bị bạn diễn vô tình đánh vào mắt dẫn đến bầm tím, sưng phù. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tiếp tục tham gia các cảnh quay sau đó để bộ phim hoàn thành đúng kế hoạch.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.