Cao Minh Đạt chia sẻ về cảnh tình cảm với Nhật Kim Anh

By dvvn thg 9 24, 2020
Cao Minh Đạt cho biết trong phim “Vua bánh mì”, anh phải thể hiện nhiều cảnh nặng về tâm lý. Anh không gặp khó khăn khi đóng cảnh thân mật với Nhật Kim Anh.

Tối 22/9, tập đầu phim Vua bánh mì bản Việt lên sóng, nhận nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Đạt (Cao Minh Đạt) - chủ tiệm bánh Thành Đạt nổi tiếng. Ông Đạt có vợ là Ngọc Khuê (Thân Thúy Hà), con dâu duy nhất của bà Ngà. Cả hai lần sinh nở, bà Khuê đều sinh con gái.

Trong tập đầu phim, ông Đạt có cảnh hôn với Dung (Nhật Kim Anh) – cô ý tá gắn bó hơn 10 năm trong nhà bà Ngà. Cao Minh Đạt nói anh không gặp khó khăn khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn.

cao minh dat hon nhat kim anh anh 1

- Sau phim "Tiếng sét trong mưa", anh tiếp tục hợp tác với Nhật Kim Anh trong "Vua bánh mì" bản Việt. Liệu sự xuất hiện liên tiếp của cả hai có khiến khán giả nhàm chán?

- Tôi và Nhật Kim Anh đều được đạo diễn Nguyễn Phương Điền mời đóng trong phim Vua bánh mì bản Việt, không phải trải qua casting. Chắc anh Điền nhận thấy vai ông Đạt phù hợp với tôi.

Nhân vật của tôi hay Nhật Kim Anh trong Tiếng sét trong mưa và Vua bánh mì rõ ràng khác nhau. Chúng tôi cũng không bê cảm xúc từ phim này sang phim kia nên khán giả sẽ không bị nhàm chán.

Trước khi quay, anh Phương Điền có bảo tôi xem phim gốc của Hàn Quốc nhưng tôi quyết định không xem.

- Vì sao anh từ chối xem bản Hàn?

- Tôi không muốn ảnh hưởng bởi lối diễn xuất của các diễn viên Hàn Quốc. Tôi muốn cảm nhận nhân vật theo suy nghĩ và cách diễn của mình.

Bộ phim được Việt hóa hoàn toàn để phù hợp với văn hóa, thị hiếu khán giả. Bởi vậy, tôi nghĩ mình không cần phải xem bản gốc của Hàn Quốc.

- Vào vai chủ tiệm bánh mì, anh gặp khó khăn gì?

- Trước khi tham gia phim, tôi cùng các diễn viên được đến lò bánh mì để học cách làm bánh. Chúng tôi chỉ học và nắm những bước cơ bản thôi. Đối với vai diễn ông Đạt – chủ tiệm bánh mì, tôi không gặp khó khăn gì. Trong phim, nhân vật ông Đạt là người có diễn biến tâm lý phức tạp nhưng bên ngoài rất điềm đạm, ít nói.

Tôi đã cố gắng đọc kỹ kịch bản, đặt mình vào hoàn cảnh để lột tả hết được nội tâm của nhân vật. Tuy nhiên, tối qua mới là tập đầu tiên, vì thế, khán giả chưa cảm nhận được hết những diễn biến tâm lý của ông Đạt.

cao minh dat hon nhat kim anh anh 2

- Khi tập một lên sóng, hình ảnh ông Đạt hiện lên là một người đàn ông phụ bạc, phản bội vợ. Anh có sợ nhận những phản ứng tiêu cực từ khán giả?

- Như tôi đã nói ở trên, mới là tập một nên khán giả chưa hiểu hết được nội dung, diễn biến tâm lý của nhân vật. Thực ra, việc ông Đạt có quan hệ tình cảm với y tá Dung và Ngọc Khuê cặp kè cùng trợ lý Tài chỉ là hình thức giao đãi cho sự xuất hiện của hai nhân vật chính sau này.

Phim không xoay quanh mối quan hệ giữa tôi và y tá Dung, mong khán giả có cái nhìn tích cực.

- Ở giữa phim, anh có cảnh hôn Nhật Kim Anh trên ghế. Anh chia sẻ gì?

- Tôi và Nhật Kim Anh là bạn diễn nhiều năm. Gần nhất, cả hai cùng hợp tác trong phim Tiếng sét trong mưa. Việc thực hiện cảnh hôn hay tình cảm giữa hai người không có gì khó khăn.

Khi thực hiện cảnh hôn trên ghế, tôi và Nhật Kim Anh chỉ cần quay hai lần là vừa ý đạo diễn Phương Điền.

- Vợ anh phản ứng thế nào trước các cảnh tình cảm của chồng với đồng nghiệp nữ?

- Vợ tôi không nói gì. Cô ấy hiểu đặc thù nghề nghiệp của chồng.

- Kỳ vọng của anh đối với bộ phim "Vua bánh mì" bản Việt?

- Tôi cũng như các đồng nghiệp của mình, mong muốn phim nhận được sự yêu mến từ công chúng. Vua bánh mì là bộ phim được đạo diễn Phương Điền thực hiện chỉn chu, cẩn thận. Tôi hy vọng phim sẽ tạo được hiệu ứng giống như Tiếng sét trong mưa đã làm trước đó.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.