‘Captain America’ chỉ trích Kayne West vì ủng hộ ông Trump

By dvvn thg 10 01, 2018
Tài tử Chris Evans vừa lên tiếng chỉ trích dữ dội rapper Kayne West sau khi chồng Kim Kardashian đăng đoạn tweet bày tỏ sự ủng hộ với Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Mới đây rapper 41 tuổi đăng trên Twitter bức ảnh chụp anh ta đội chiếc cũ in khẩu hiệu “Make America Great Again” (Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại) khi đang ngồi trên chiếc phi cơ riêng. Đây là khẩu hiệu tranh cử của ông Trump hồi năm 2016.

“Điều này thể hiện việc nước Mỹ đang hoàn chỉnh trở lại. Chúng ta không còn làm thầu phụ cho các nước khác. Chúng ta xây nhà máy tại Mỹ và tạo công ăn việc làm. Chúng ta sẽ tạo công ăn việc làm cho những người được ra tù khi chúng ta xóa bỏ Tu chính án 13”, West viết.


Đoạn tweet gây tranh cãi của Kayne West. Ảnh: Twitter.

Phản ứng lại, nam diễn viên Captain America chỉ trích: “Không gì gây bực mình hơn việc nói về một kẻ không biết gì về lịch sử, chẳng bao giờ đọc sách và nghĩ sự thiển cận của hắn ta là một đức tính tốt”.

Sau đó, West sửa lại đoạn tweet của mình, giải thích rằng anh ta không nghĩ nước Mỹ nên xóa bỏ Tu chính án 13 (bãi bỏ chế độ nô lệ), mà nên chỉnh sửa nó. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn gửi tweet ủng hộ Evans và chê trách West.
Nữ ca sĩ Lana Del Rey gửi bình luận dưới tweet của West: “Ông Trump trở thành tổng thống là một thiệt hại của đất nước, và sự ủng hộ anh dành cho ông ta là tổn thất với nền văn hóa”.

“Tôi đoán rằng tính cách của anh cũng tương tự như ông ta: ảo tưởng sức mạnh, quá yêu bản thân mình… Nếu anh nghĩ không có vấn đề gì khi ủng hộ một kẻ từng tuyên bố rằng hãy chộp lấy phụ nữ ở chỗ kín của họ thì anh cần sự chữa trị cũng giống như ông ta”, Del Rey thẳng thừng viết.


Chris Evans trong vai Captain America. Ảnh: Marvel.

Vợ chồng Kayne West - Kim Kardashian nổi tiếng là bộ đôi thị phi vào loại bậc nhất Hollywood. West từng nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ với các chính sách của Tổng thống Trump.

Rapper cũng bày tỏ ý định sẽ tranh cử tổng thống Mỹ, có thể vào năm 2020 hoặc 2024.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.