Chấm giải Ngôi Sao Xanh 2020: Người trong cuộc nói gì?

By dvvn thg 12 18, 2020
Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 7 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2021, với sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất lớn và những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngôi Sao Xanh - “Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay” là sự kiện thường niên do TodayTV và Tạp chí Thế giới Điện ảnh tổ chức, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp xuất sắc trong năm. Trải qua 6 năm, Ngôi Sao Xanh đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất về điện ảnh - truyền hình, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông.

Chính thức ra mắt vào năm 2014, giải thưởng Ngôi Sao Xanh không chỉ vinh danh những nghệ sĩ, các tác phẩm điện ảnh, truyền hình trong nước, mà còn tạo nên cột mốc đáng nhớ khi mở ra hạng mục tranh cử cho các ứng viên nước ngoài.

Ở mùa giải tiếp theo, giải thưởng tiếp tục ghi nhận những cống hiến thầm lặng của ê-kíp làm phim, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ được yêu thích trong nước và quốc tế. Năm 2016, Ngôi sao Xanh đã đổi mới hình thức chấm giải khi đưa Sidharth Sengupta - cha đẻ của bộ phim Cô dâu 8 tuổi - về Việt Nam tham gia công tác chấm giải cùng hội đồng nghệ thuật.

Ngoi Sao Xanh anh 1

Đến mùa giải 2017, Ngôi Sao Xanh trở thành thành viên của Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA). Năm 2018, giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ, bộ phim được công chiếu trên các trang mạng trực tuyến với hạng mục giải thưởng dành riêng cho phim chiếu mạng - web drama.

Năm 2019, giải thưởng ATA có những đề cử tranh tài đến từ Việt Nam, đồng thời là những chủ nhân của cúp Ngôi Sao Xanh. Ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến cũng tham gia trình diễn tại lễ trao giải này.

Ngoi Sao Xanh anh 2

Ngôi Sao Xanh lần 7 chính thức khởi động từ 8/12/2020 đến 6/1/2021. Mùa giải năm nay thu hút sự chú ý của báo giới, truyền thông, khán giả khi đề cử những cái tên đình đám như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng, Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa, Trần Nghĩa, Isaac, Lãnh Thanh, Phương Anh Đào, Kaity Nguyễn, Khả Như…

Ngoi Sao Xanh anh 3

Hội đồng chấm giải của Ngôi Sao Xanh 2020 có sự góp mặt của 2 thành viên mới là nhà biên kịch Châu Thổ và NSƯT - đạo diễn Đỗ Đức Thịnh.

Lần đầu chấm giải Ngôi Sao Xanh, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ: “Cách đây vài năm, tôi từng ngồi ghế ban giám khảo phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên tham gia chấm giải Ngôi Sao Xanh. Tôi có một chút hồi hộp nhưng sẽ cố gắng để góp phần trao cúp Ngôi Sao Xanh đến chủ nhân xứng đáng”.

Ngoi Sao Xanh anh 5

Tiếp lời đạo diễn Đức Thịnh, thành viên hội đồng nghệ thuật - nhà phê bình Đoàn Minh Tuấn cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, Ngôi Sao Xanh là một trong số ít giải thưởng có thể diễn ra theo đúng thời điểm như mọi năm. Những bộ phim, vai diễn nằm trong đề cử năm nay đều xuất sắc, nhận được ủng hộ của đông đảo khán giả. Điều này cũng khiến hội đồng nghệ thuật khó khăn hơn trong việc cân nhắc trao cúp”.

Được đề cử ở giải “Phim xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên xuất sắc nhất” trong hạng mục web drama, diễn viên Duy Khánh bày tỏ: “Tôi rất vui vì web drama Xóm sân si và vai diễn cô Chi trong phim được đề cử tại Ngôi Sao Xanh lần 7. Rất mong các bạn sẽ yêu thương, bình chọn cho Duy Khánh nhận được cúp Ngôi Sao Xanh năm nay, cũng như tiếp thêm động lực phấn đấu để tôi tạo nên nhiều web drama hấp dẫn, chất lượng”.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2020 diễn ra từ 18h ngày 6/1/2021 tại Nhà hát Thành phố (số 7 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên TodayTV và YouTV. Mùa giải năm nay được tài trợ bởi thương hiệu trà thanh nhiệt Dr. Thanh và Công ty TNHH Dược phẩm Unipharma. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc fanpage Ngôi Sao Xanh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.