'Chẳng bao giờ' - phim ý nghĩa cho mùa Valentine

By dvvn thg 2 18, 2020
Với sự tham gia của vợ chồng Huy Khánh và Mạc Anh Thư, “Chẳng bao giờ” - dự án phim của đạo diễn Đái Đại Lộc mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong mùa Valentine.

Phim ngắn Chẳng bao giờ của đạo diễn Đái Đại Lộc mang đến người xem những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Bằng diễn xuất chuyên nghiệp mà gần gũi, đôi vợ chồng diễn viên Huy Khánh và Mạc Anh Thư đưa khán giả đến những giây phút nghẹn ngào như một bản tình ca buồn man mác.

Chẳng bao giờ là câu chuyện về một người phụ nữ hết lòng yêu thương chồng. Mọi thứ từng bắt đầu từ những điều hạnh phúc, thơ mộng, nhưng do cuộc sống mưu sinh mà người chồng đã vô tình quên đi những cảm xúc yêu thương từng có với vợ. Đã có lúc anh gần như muốn bỏ tất cả để quyết định ly hôn. Song, thời điểm ấy người vợ cũng đưa ra một quyết định táo bạo: “Chỉ cần anh ở bên em 7 ngày, em sẽ ký”.


Mỗi ngày bên nhau là một ngày hai người thấy những kỷ niệm trước kia ùa về. Và bản thân anh dường như thức tỉnh sau chuỗi ngày dài sống tạm bợ trong cuộc hôn nhân gần như đổ vỡ. Với 3 cú twist trong 20 phút, đạo diễn Đái Đại Lộc đã khiến người xem khó rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ. Với diễn xuất đậm chất điện ảnh, từng ánh mắt, cử chỉ của Huy Khánh đã khẳng định thực lực của anh.

Về phía diễn viên Mạc Anh Thư, Chẳng bao giờ là phim ngắn đầu tiên cô trở lại sau 8 năm, kể từ lúc lui về hậu phương lo cho gia đình. Với đoạn độc thoại tự nhiên và chân thật, cô khiến khán giả rơi nước mắt thay cho nhân vật người vợ.


Với tài năng của mình, đạo diễn Đại Lộc đã mang đến cho người xem những tình huống tưởng chừng đơn giản mà thuyết phục. Khéo léo từ lựa chọn tính cách nhân vật, Đại Lộc đã tìm đến cặp đôi Huy Khánh - Anh Thư và tạo ra bản sắc riêng cho sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này.


Với Chẳng bao giờ, Đái Đại Lộc mang đến một làn gió mới, khẳng định được tài năng của mình. Sự trở lại của Mạc Anh Thư cho thấy tính chuyên nghiệp trong diễn xuất của cô vẫn còn, vai diễn này đã khơi lại ngọn lửa yêu nghề của cô. Còn với Huy Khánh, sau phim này, anh được kỳ vọng tiếp tục mang đến những vai diễn hay và chất lượng hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.