'Chị chị em em' tái hiện mối tình tay ba day dứt, mãnh liệt

By dvvn thg 12 14, 2019
Với những cảnh quay táo bạo, tình tiết kịch tính, “Chị chị em em” tái hiện mối tình tay ba mãnh liệt giữa Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh.

Càng gần ngày công chiếu, Chị chị em em càng khiến khán giả tò mò với loạt những clip hậu trường hấp dẫn với cảnh quay nóng bỏng của dàn cast, cảnh đụng xe, cháy nổ, giết người... Song hành với tình yêu mãnh liệt, ở giữa bộ ba Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh luôn là nỗi thù hận đáng sợ.

Không chỉ có những cảnh quay táo bạo, phim còn đem đến bất ngờ lớn giữa bộ ba Thanh Hằng, Lãnh Thanh và Chi Pu. Hình ảnh Thanh Hằng gặp tai nạn, mặt xước xát; Chi Pu đứng trên sân thượng tòa nhà cao tầng và Lãnh Thanh bị chôn sống khiến khán giả không khỏi đặt ra hàng loạt câu hỏi: Liệu ai mới là trùm cuối của bộ phim? Ai yêu ai, ai hại ai? Ai sẽ là người cuối cùng nhận lấy cái chết?

Câu nói “Khi mà chạm đáy của nỗi đau thì sự trả thù là điều dĩ nhiên” của Thanh Hằng cũng khiến khán giả tò mò. Liệu nỗi đau mà Thanh Hằng nhắc đến có đơn thuần chỉ là nỗi đau bị phản bội, hay vẫn còn những tội ác tày trời đằng sau đó?


Nhà sản xuất Muse Films khẳng định: “Chị chị em em không phân chia rõ ràng các nhân vật thành người tốt, kẻ xấu. Cả ba đều đày đọa cuộc đời người khác và cũng đồng thời là nạn nhân. Mỗi người đều có những lý do và nỗi đau riêng. Và chính hành trình tìm ra sự thật chôn giấu đó sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm thú vị, bất ngờ và căng thẳng”.

Mới đây, clip hậu trường đã hé lộ hình ảnh cả ba nhân vật đều bị thương, bầm dập và có lẽ cận kề cái chết. Chị chị em em sẽ là hành trình các nhân vật vừa yêu, vừa hận, vừa trả thù nhau đầy ngọt ngào và cay đắng.


Những hình ảnh hậu trường được Chị chị em em tung ra từng bước nâng sự bất ngờ của khán giả lên cao. Từ cảnh nóng, cảnh cháy nổ, cho đến đụng xe, giết người, chôn xác, phim tái hiện hàng loạt âm mưu đen tối.


Chị chị em em là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ với tôi. Không những là lần đầu đóng cảnh nóng trên màn ảnh rộng, tôi còn phải đối diện với nỗi sợ của chính mình là độ cao, bạo lực, cháy nổ và máu me. Đôi khi tôi cảm tưởng mình sợ đến ngất đi nhưng sau khi nhìn lại các cảnh quay này, tôi thấy tất cả nỗ lực và hy sinh của mình đều đáng giá”, nữ diễn viên Chi Pu chia sẻ.

Ngay cả diễn viên nam như Lãnh Thanh cũng phải trải qua quá trình gian nan khi quay cảnh bị chôn. Theo chia sẻ của Lãnh Thanh, anh phải tự thưởng bằng cách ngâm mình dưới nước sau 4 tiếng nằm dưới quan tài.


Chị chị em em được kỳ vọng là một bộ phim đáng xem dịp Noel với câu chuyện khó đoán. Phim hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện ảnh độc đáo. Phim có suất chiếu đặc biệt trong hai ngày 14/12 và 15/12, chính thức khởi chiếu từ ngày 20/12 tại các rạp trên toàn quốc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.