Chí Nhân và dàn diễn viên ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ hiện ra sao?

By dvvn thg 4 04, 2020
Sau 5 năm phát sóng, hầu hết dàn diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đều gặt hái nhiều thành công, liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian qua.

Ra mắt năm 2015, Hôn nhân trong ngõ hẹp là bộ phim "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm của đạo diễn Vũ Trường Khoa từng có giá quảng cáo cao nhất thời điểm phát sóng, thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình với rating kỷ lục. Bộ phim lấy đề tài hôn nhân, gia đình, có sự tham gia của nhiều diễn viên chuyên nghiệp như NSND Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, Chí Nhân, Minh Hà, Trọng Nhân, Quỳnh Hoa... Sau 5 năm lên sóng, hiện dàn diễn viên của Hôn nhân trong ngõ hẹp đều gặt hái thành công nhất định. Nhiều gương mặt liên tục tỏa sáng trong các bộ phim truyền hình gây sốt gần đây.


Hôn nhân trong ngõ hẹp, NSND Trung Anh vào vai ông Minh - người đứng đầu một gia đình ba thế hệ. Ông Minh là người có tính cách gia trưởng, hoài cổ, yêu thơ ca. Tuy nghiêm khắc với các con, nhưng thực chất ông rất giàu tình cảm. Đạo diễn từng nhận xét NSND Trung Anh như "thổi hồn" vào vai Minh, do nam diễn viên đã biến tấu nhân vật thêm sinh động và ấn tượng.


Sau Hôn nhân trong ngõ hẹp, NSND Trung Anh liên tục xuất hiện trong các bộ phim phát sóng giờ vàng như Những đứa con của làng, Ngự Lâm không kiếm... Năm 2018, nam diễn viên tham gia phim truyền hình Người phán xử trong vai Lương Bổng. Tuy chỉ sắm vai phụ, nhưng Trung Anh giành nhiều lời khen từ phía khán giả bởi lối diễn đa dạng. Một năm sau, nghệ sĩ sinh năm 1961 bứt phá khi hóa thân vào nhân vật ông Sơn trong Về nhà đi con - tác phẩm gặt hái nhiều giải thưởng danh giá tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc, VTV Awards...


Năm 2015, NSƯT Thanh Quý tham gia phim Hôn nhân trong ngõ hẹp với vai bà Minh. Bà là người phụ nữ đảm việc nhà, yêu thương gia đình, nhưng nhiều khi "nhất bên trọng nhất bên khinh" với các con.


Sau khi Hôn nhân trong ngõ hẹp đóng máy, NSƯT Thanh Quý tiếp tục tham gia nhiều dự án phim truyền hình như Cả một đời ân oán, Người phán xử, Hoa hồng trên ngực trái... Tuy chỉ đóng vai phụ, nhưng nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng bởi diễn xuất trọn vẹn, đa dạng, nhiều màu sắc.


Chí Nhân góp mặt trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp khi anh bước sang tuổi 28. Trước đó, nam diễn viên từng tham gia các phim như Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Giọt nước rơi... Tuy nhiên, phải đến vai diễn Minh Khang ở Hôn nhân trong ngõ hẹp, tên tuổi Chí Nhân mới được đánh giá cao. Kết thúc phim, anh dính bê bối ngoại tình khi loạt hình ảnh tình tứ giữa Chí Nhân và bạn diễn Minh Hà lan truyền trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, Chí Nhân ly hôn diễn viên Thu Quỳnh dù mới lên xe hoa một năm.


Do tin đồn tình ái, sự nghiệp của Chí Nhân không mấy khởi sắc. Mãi đến cuối 2019, Chí Nhân có vai chính trong Sinh tử. Trong vai Trần Bạt với tính cách lăng nhăng, hám tiền và háo danh, anh thực sự gây ấn tượng. Nam diễn viên chia sẻ rằng vai diễn trong Sinh tử là mơ ước của anh trong 10 năm làm nghệ thuật.


Trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Kiều My đảm nhận vai Linh - cô con dâu út trong gia đình ba thế hệ. Đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của nữ diễn viên sinh năm 1996. Khi tham gia Hôn nhân trong ngõ hẹp, Kiều My mới chỉ 19 tuổi, nên cô vẫn chưa có đủ kinh nghiệm để hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn. Tuy vậy, sự nỗ lực của Kiều My lúc bấy giờ nhận được nhiều lời động viên từ khán giả.


Trong những năm trở lại đây, Kiều My sắm vai phụ trong các phim như Cả một đời ân oán, Cô gái nhà người ta, Đừng bắt em phải quên... Tuy nhiên, các nhân vật của nữ diễn viên 9X bị nhận xét là một màu, chưa nổi bật.


Hôn nhân trong ngõ hẹp chính là bộ phim đầu tiên nam diễn viên Trọng Nhân ghi hình tại Hà Nội. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1988 đảm nhận vai Khánh có tính cách trẻ con, hay dựa dẫm vợ. Trước đó, Trọng Nhân là gương mặt quen thuộc với khán giả miền Nam qua các phim như Không thể gục ngã, Đường chân trời, Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển, Vị yêu…


Mới nhất, Trọng Nhân vào vai Khang trong bộ phim truyền hình gây chú ý Hoa hồng trên ngực trái, lên sóng năm 2019. Tuy anh chỉ đóng vai phụ, nhưng công chúng để lại phản hồi tích cực, đón nhận diễn xuất của Trọng Nhân.


Vào vai Hằng - người phụ nữ đang ghét nhất phim Hôn nhân trong ngõ hẹp vì cướp chồng của bạn thân, Diễm Hương từng nhận không ít "gạch đá" vì diễn quá nhập vai.


Năm 2019, Những nhân viên gương mẫu đánh dấu sự trở lại của Diễm Hương sau thời gian dài vắng bóng. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Nguyệt - người phụ nữ có nội tâm đầy thủ đoạn, mưu mô tại chốn công sở. Gần đây, Diễm Hương tiếp tục đóng vai phụ trong phim truyền hình phát sóng giờ vàng Tình yêu và Tham vọng.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.