‘Cô gái nhà người ta’ tập cuối: Giết người không thành, ông Tài bị bắt

By dvvn thg 3 19, 2020
Ông Tài lên kế hoạch đầu độc Đẩu để bịt miệng, nhưng chính ông lại bị mắc mưu và cuối cùng phải trả giá cho hàng loạt việc làm sai trái.

Tập 25, cũng là tập cuối loạt phim Cô gái nhà người ta, lên sóng tối 18/3. Nội dung tập xoay quanh việc Khoa tìm mọi cách để tố cáo ông Tài. Ban đầu, Khoa tìm gặp Đẩu để thuyết phục vạch mặt ông Tài. Trước đây, Đẩu - một thầy bói làng, sống ở miếu - từng là tay sai của ông Tài, nên nắm giữ nhiều bí mật.

Khoa khuyên ông Đẩu nên đứng ra làm chứng vì nhiều người dân trong làng, trong đó có con gái của Đẩu đã chết vì ung thư. Nguyên nhân sâu xa đến từ việc xưởng vải của ông Tài xả thải bừa bãi, gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, Đẩu từ chối và nói: "Đếch liên quan gì đến tao. Con bé, mày biết nó là con gái tao. Nhưng mà nó chết rồi. Chết là hết, chẳng còn ý nghĩa gì nữa".

Khoa tưởng như đã hết hy vọng vì không có bằng chứng. Song, tình thế đảo ngược vào phút chót. Ông Tài đến tìm Đẩu ở miếu với mục đích giết người diệt khẩu. Ông âm mưu bỏ thuốc độc vào chén rượu của Đẩu, nhưng bị gã phát hiện.


Lúc này, Đẩu nhận ra bộ mặt tàn độc của người anh cùng mẹ khác cha. Ông quyết định gọi điện cho Khoa và lên kế hoạch giả chết. Những tưởng Đẩu chết thật, ông Tài ung dung tự đắc. Trong lúc này, Khoa âm thầm mang bằng chứng do Đẩu cung cấp nộp lên cơ quan công an, tố cáo ông Tài kinh doanh trá hình, từng sai người đốt nhà, âm mưu giết người.

Đến khi nhận được thông báo về việc bị tố cáo, ông Tài tái mặt. Ông chuẩn bị số tiền lớn, định đút lót chánh thanh tra tỉnh, nhưng bị từ chối. Không những thế, ông còn bị tên tay sai tên Quân cuỗm mất vali tiền mặt. Trước khi ông Tài bị công an bắt, Đẩu đứng đối diện người anh cùng mẹ của mình và nói: "Ông tưởng ông khôn nhất cái xã hội này, nhưng thằng Đẩu này cũng gần bằng ông đấy".

Nhìn chung, Cô gái nhà người ta đem tới kết thúc có hậu - kẻ xấu phải trả giá, người tốt giành chiến thắng. Cường, con trai của ông Tài, cũng bị điều tra vì từng môi giới lao động. Sau sự việc, bố của Uyên (Phương Oanh) bắt đầu có cảm tình với Khoa (Đình Tú). Ông cũng nối lại tình cảm với con gái Đào.

Kết phim là cảnh Khoa và Uyên đi dạo trên đường làng yên bình. Khoa chính thức tỏ tình, và cả hai trao nhau nụ hôn đầu tiên.


Trên fan page bộ phim, một số ý kiến cho rằng cái kết của Cô gái nhà người ta chưa thỏa mãn, bởi các tình tiết dường như được cố gói gọn trong một tập. Khán giả mong muốn được chứng kiến ông Tài phải trả giá đắt hơn nữa. "6-7 người chết (và ung thư sắp chết) trong 24 tập phim, nhưng chỉ cần 15 phút để người gây ra tội lỗi bị công an bắt", một người xem để lại bình luận.

Song, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với cái kết nhẹ nhàng, có hậu, khi người tốt được đền đáp xứng đáng. Việc Khoa quyết tâm đưa ông Tài vào tù cho thấy sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, theo đuổi chính nghĩa của thế hệ thanh niên trẻ nơi làng quê. Một khán giả chia sẻ: "Ở tập cuối, Khoa đã khôn ngoan hơn. Tình yêu của anh cũng được đáp trả. Hạnh phúc chỉ thế thôi, cần gì phải đao to búa lớn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.