Cuộc đấu đá quyết liệt trong trailer 'Gái già lắm chiêu 5'

By dvvn thg 12 31, 2020
Từ những giây đầu tiên, trailer "Gái già lắm chiêu 5” đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Phần thứ năm của thương hiệu điện ảnh Gái già lắm chiêu - Những cuộc đời vương giả đã ra mắt trailer. Được công bố rất sớm cho mùa Tết 2021, phim có các yếu tố quan trọng để làm nên một cú hit cho mùa phim Tết. Bên cạnh đó, trailer cho thấy vẫn còn nhiều ẩn số hấp dẫn mà cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito chưa hé lộ.

Qua trailer, mọi thứ ở Gái già lắm chiêu 5 như đều được nâng cấp so với phần trước, từ phần nhìn lẫn nội dung cài cắm bên trong. Từ những giây đầu, bối cảnh phim đã cho thấy sự xa hoa hơn, lộng lẫy, cầu kỳ và sang trọng. Những cổ vật đắt đỏ xuất hiện trong trailer như ấn vàng hoàng hậu chi bửu, hay phượng bào tam vĩ… đều từ triều Nguyễn.

Gai gia lam chieu 5 anh 1

Xứ Huế lần nữa được hai đạo diễn lựa chọn, nhưng khai thác qua góc nhìn khác biệt so với phần trước. Ở Gái già lắm chiêu 5, các nhân vật thuộc tầng lớp cao cấp hơn. Đó là những kẻ vương giả, trí thức thượng lưu, thừa mứa của cải, ở trong “Cung điện Bạch trà viên” - biệt viện trên ngọn đồi Chân Mây, số 9 Lăng Cô, Huế (địa chỉ giả tưởng).

Gai gia lam chieu 5 anh 3

Qua trailer, khán giả đã thấy một Kaity Nguyễn hoàn toàn mới mẻ trong vai diễn Lý Linh. Vì muốn được “duyệt” làm dâu nhà tài phiệt họ Quách, cô phải bước vào hành trình lựa chọn được - mất trong tình thân.

Là phụ nữ 25 tuổi thành đạt, kinh doanh buôn bán những tòa cao ốc hàng chục triệu USD, Lý Linh rực rỡ như “con phượng hoàng lửa” đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng, tham vọng không ngừng đã khiến cô quay trở lại gia đình mình, đánh cắp phượng bào, kể cả phải chiến đấu với chị em ruột thịt.

Sự sắc sảo cùng vẻ đẹp đang độ chín muồi của Kaity Nguyễn khiến khán giả không thể rời mắt. Khi đứng cạnh dàn diễn viên gạo cội như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng..., Kaity vẫn diễn xuất tự nhiên, tinh tế.

Gai gia lam chieu 5 anh 5

Trong phần này, NSND Lê Khanh đã mạnh dạn từ bỏ hình ảnh đài các vốn ghi dấu ấn suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật để vào vai Lý Lệ Hà. ­Cùng mái tóc tém ấn tượng, Lý Lệ Hà của NSND Lê Khanh là một nhà sưu tập cổ vật hoàng cung với những món đồ có giá trị hàng chục triệu USD, khiến những tay bất động sản máu mặt nhất cũng sẵn sàng đánh đổi cả toà tháp để chiếm bằng được.

Trailer mở đầu ấn tượng với ánh mắt sắc lẹm như một con chim ưng trên bục đấu giá tại Duyệt Thị Đường, cùng giọng nói đầy quyền lực của Lý Lệ Hà. Tiếp đó, NSND Lê Khanh lại gây bất ngờ với một Lý Lệ Hà nữ tính hơn khi đứng trước phượng bào trong căn phòng riêng của mình. Những cảnh đối đầu giữa ba chị em, dù là màn đối thoại đầy đạo lý hay động tay, động chân, NSND Lê Khanh đều khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh lạ lẫm và gai góc.

Còn NSND Hồng Vân thủ vai cô chị thứ trong Lý gia, với những bí mật được che giấu bằng vẻ ngoài phởn phơ, tưng tửng. Nhưng thật sự, cô là một phụ nữ phức tạp, khó lường không thua kém hai người chị em còn lại. Lý Lệ Hồng cũng góp phần làm nên những sóng gió trong nhà họ Lý, là đối trục làm nên cuộc gia đấu tay ba trong Bạch Trà Viên.

Gai gia lam chieu 5 anh 6

Chiếc phượng bào “phượng hoàng tam vĩ” - bảo vật của nhà họ Lý - là thứ tất cả nhân vật trong phim thèm khát, cũng là thứ khiến các nữ nhân Lý gia rơi vào cảnh gia đấu tương tàn.

Sự thống trị quyền lực của Lệ Hà, sự tự chủ và tham vọng của Lý Linh hay khao khát tự do của Lý Lệ Hồng sẽ tạo nên những xung đột đầy kịch tính và cũng đầy nước mắt. Nếu đoạn đầu trailer mô tả những tham vọng trong đời vương giả của ba chị em Lý gia, thì đoạn cuối lại là màn lột trần tất cả vẻ hào nhoáng đã xây dựng trước đó.

Gai gia lam chieu 5 anh 8

Từ trailer, khán giả có thể suy luận vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ, tréo ngoe được giấu kín, chứ không chỉ là những bí mật ban đầu vừa tiết lộ. Đó là âm mưu của Jonathan Vĩnh Thuỵ, bí mật của phượng bào, sự thật về nhân vật Tôn Nữ Thục Lan (Lê Khánh) và lời nguyền gia tộc gì đã níu giữ khiến ba chị em Lý gia không ai có chồng... Tất cả sẽ được giải đáp trong Gái già lắm chiêu 5 - Những cuộc đời vương giả.

Gái già lắm chiêu 5 - Những cuộc đời vương giả có sự tham gia của các diễn viên đa thế hệ như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Jun Vũ... Phim được khởi chiếu vào mùng một Tết Nguyên đán 2021 trên toàn quốc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.