Cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm'

By dvvn thg 5 27, 2020
18 năm kể từ ngày lên sóng, hiện tại, nhiều diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" đã rời xa màn ảnh và có cuộc sống riêng.

Năm 2002, bộ phim Những ngọn nến trong đêm của đạo diễn Vũ Hồng Sơn trở thành bộ phim truyền hình thu hút hàng triệu khán giả với nội dung mới mẻ ở thời điểm đó. Ngoài ra, dàn diễn viên trong phim cũng là những gương mặt quen thuộc, sở hữu ngoại hình nổi bật. 18 năm kể từ ngày lên sóng, hiện tại những diễn viên trong phim đều đã có cuộc sống riêng. Nổi bật nhất của Những ngọn nến trong đêm là Trúc do Mai Thu Huyền thủ vai.


Mai Thu Huyền sinh năm 1979, từng giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội năm 1994. Trong Những ngọn nến trong đêm, Trúc là cô gái đam mê thiết kế thời trang và có cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Từ vùng quê lên thành phố, người đẹp theo con đường người mẫu và dần vướng vào mặt tối của showbiz. Trúc lận đận trong chuyện tình cảm nhưng đến cuối cùng, cô vẫn gặp được chân ái của cuộc đời. Sau thành công với bộ phim, Mai Thu Huyền góp mặt trong nhiều phim khác như Tia nắng mong manh (2005), Nhà có ba chị em (2007), Bước chân hoàn vũ (2009), Lối rẽ (2010)...


Mai Thu Huyền chuyển sang kinh doanh và dần rời xa màn ảnh. Cuộc sống hạnh phúc của "Trúc" với ông xã - một đại gia bất động sản có tiếng ở TP.HCM cũng là chủ đề được nhiều người chú ý. Trong vài lần chia sẻ, diễn viên 7X cho hay chồng là tình đầu và cũng là tình cuối của cô. Hiện tại, gia đình cựu diễn viên sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Ở tuổi 41, Mai Thu Huyền được nhận xét vẫn trẻ trung, xinh đẹp, mang hình mẫu của người phụ nữ thành đạt.


Diễn viên Bá Anh vào vai Văn - tình đầu của Trúc. Sau đó, Văn trở thành người chồng ghen tuông mù quáng, nghe lời người khác làm điều xấu rồi dần tự tay phá hạnh phúc gia đình. Cuối cùng, Văn phải vào tù vì vướng vào nghiện ngập. Thời điểm đó, Bá Anh sở hữu ngoại hình điển trai, được coi là những nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh.


Bá Anh tốt nghiệp khoa Đồ họa của Trường Đại học Mỹ Thuật. Sau thành công của Những ngọn nến trong đêm, nam diễn viên xuất hiện trong Sóng ở đáy sông, Ngã ba thời gian, Đừng đùa với tình yêu... Sau đó, "Văn" dần xa phim truyền hình, hiện tại, anh đảm nhận vai trò diễn viên kịch nói ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trên trang cá nhân, Bá Anh thường khoe những hình ảnh giản dị, đời thường. Trong vài lần chia sẻ, nam diễn viên cho hay Văn là vai diễn để đời, ghi dấu trong lòng khán giả nhất trong sự nghiệp của anh.


Hiện tại, nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con trai. Bá Anh cũng cho hay anh có được cuộc sống ấm êm như bây giờ nhờ công lớn của bà xã Thạch Anh - người đã luôn lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ anh chăm sóc gia đình mỗi khi anh chạy dự án lớn.


Người tình, người đã đẩy Văn vào con đường tù tội là Minh Tuyết do diễn viên Kim Oanh thủ vai. Minh Tuyết tìm mọi cách để hãm hại Trúc, lên kế hoạch mồi chài Văn ngoại tình, rủ Văn dùng ma túy. Hình ảnh Minh Tuyết với đôi mắt sắc sảo như gắn liền với con đường sự nghiệp của nữ diễn viên sau này. Cô trở thành gương mặt phản diện quen thuộc trong nhiều bộ phim như Sóng ở đáy sông, Ma làng, Cầu vồng tình yêu.


Kim Oanh sinh năm 1975, tốt nghiệp khóa diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 1995. Sau đó, nữ diễn viên làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, công tác tại đài truyền hình. Từ năm 2007 đến nay, cô không xuất hiện nhiều trong các phim truyền hình, thỉnh thoảng có mặt trong các vở kịch nói. Kim Oanh được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2012.


Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống gia đình kín tiếng. Cô không chia sẻ hình ảnh gia đình hay cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên đăng ảnh tình cảm bên con gái và nhận được sự chú ý của khán giả.


Quyết Thắng vào vai Quốc - người đã âm thầm yêu đơn phương, giúp đỡ và chăm sóc cho Trúc khi cô có cuộc hôn nhân sóng gió. Sau đó, cả hai đến với nhau trong sự vui mừng của khán giả. Dù có lối diễn xuất tự nhiên nhưng ít ai biết, Quyết Thắng tốt nghiệp khoa Du lịch, Đại học Thương mại.


Quyết Thắng bước chân vào nghệ thuật khi đăng ký học tại lớp người mẫu ở Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Cũng từ đây, anh nhận được lời mời tham gia Hoa cỏ may, Những ngọn nến trong đêm. Quyết Thắng không có nhiều vai diễn trong sự nghiệp nhưng theo nhận xét của khán giả, những bộ phim có sự tham gia của anh đều để lại dấu ấn.


Năm 2013, Quyết Thắng trở lại màn ảnh trong Hoa cỏ may phần 2. Hiện tại, anh có cuộc sống yên bình bên vợ và 2 con nhỏ. Dù không hoạt động giải trí mạnh mẽ nhưng mỗi khi nhắc về nghề diễn, Quyết Thắng đều dành nhiều tình cảm. "Mặc dù không thường xuyên đóng phim nhưng tôi chưa bao giờ mình nghĩ nghề diễn viên là nghề tay trái cả. Mỗi khi có vai diễn tôi đều cố gắng làm thật tốt chứ không nghĩ nó là một cuộc vui", anh chia sẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.