Dàn diễn viên 'Tình yêu và tham vọng' ngoài đời ăn mặc thế nào?

By dvvn thg 7 24, 2020
Diễm My 9X toát lên vẻ gợi cảm với váy hai dây. Trong khi đó, Thùy Anh chuộng diện trang phục khoe vai trần.

Tình yêu và tham vọng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diễm My 9X sau 6 năm vắng bóng trên mảng truyền hình. Người đẹp sinh năm 1990 vốn sở hữu hình thể chuẩn với những đường cong quyến rũ và thần thái thu hút. Sau nhiều năm hoạt động, nữ diễn viên dần định hình được phong cách thời trang cá nhân. Cô không đóng khung vào bất cứ hình ảnh nào. Sự gợi cảm luôn hiện hữu trên mỗi set đồ tham dự sự kiện hay đời thường của 9X. Các thiết kế ôm sát giúp nữ diễn viên tôn được lợi thế hình thể.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 1

Những set đồ street style của người đẹp được khán giả đánh giá cao về sự năng động, sành điệu. Áo crop top và quần jogger luôn là sự lựa chọn ưa thích để đem lại sự thoải mái cho người diện. Nữ chính Tình yêu và tham vọng kết hợp cùng phụ kiện kính mắt hay giày sneakers giúp set đồ thêm phần thời thượng.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 2

Với Lã Thanh Huyền, phim đánh dấu sự trở lại của cô sau Zippo, mù tạt và em. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh và có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch, gặp gỡ bạn bè. Ở tuổi 35, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục để sở hữu thân hình thon gọn, trẻ trung.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 4

Suit trắng nền nã, dễ kết hợp phụ kiện, đồng thời phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đời thường, nữ diễn viên diện áo blazer mặc kèm áo sơ mi trắng phối cùng túi xách cầm tay ton-sur-ton với trang phục. Outfit này thích hợp cho đi làm hay gặp bạn bè. Để set đồ không quá đơn điệu, cô phối kèm trang sức hoa tai, vòng cổ bạc và chọn màu son nổi bật.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 5

Xuất thân là người mẫu nên Nhan Phúc Vinh sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng cơ bắp 6 múi lý tưởng. Những trang phục nam diễn viên thích diện đều là thiết kế ôm sát với gam màu trung tính. Anh thường làm mới hình ảnh bản thân với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Tại các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng, nam nghệ sĩ hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu với bộ suit được may đo kỹ lưỡng, có điểm nhấn đặc sắc.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 6

Ngoài đời, Nhan Phúc Vinh là người chuộng phong cách đơn giản với cách kết hợp trang phục đặc trưng gồm áo hoodie, áo khoác và quần jeans. Nam chính phim Tình yêu và tham vọng ít khi khoe đồ hiệu. Đồng hồ là mẫu phụ kiện đắt đỏ nhất từng xuất hiện bên 8X.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 8

Gương mặt đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ những năm gần đây qua vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Chạm tay vào nỗi nhớ, Chỉ có thể là yêu, Cả một đời ân oán hay mới đây nhất là Tình yêu và tham vọng chính là Thanh Sơn. Trong phim, nam diễn viên vào vai giám đốc điển trai, trí thức cùng gu thời trang áo vest lịch lãm. Ngoài đời, anh không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục. Một chiếc áo thun đơn giản đi kèm với quần jeans hay áo sơ mi họa tiết kẻ thanh lịch luôn là ưu tiên hàng đầu.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 10

Sau khi ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, phong cách thời trang của Huyền Lizzie được nhận xét ngày càng sexy, táo bạo hơn. Mái tóc ngắn nổi loạn của cô phù hợp với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của nhân vật trong phim. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên khoe hình diện trang phục năng động, tạo dáng gợi cảm.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 11

Bodysuit, áo crop top ôm sát với những đường cắt xẻ lạ mắt được bà mẹ một con ưa chuộng. Cô thường phối với quần ống suông và giày sneakers để tổng thể thêm phần cá tính.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 12

Sau những lần thử sức với điện ảnh, Thùy Anh trở lại đóng phim truyền hình. Dù vai diễn trên màn ảnh của cô bị dân mạng "ném đá", không thể phủ nhận năng lực diễn xuất 9X thể hiện trên phim trường. Ngoài đời, em út của Tình yêu và tham vọng rất được lòng khán giả nhờ tính cách hòa đồng cùng gu thời trang sexy, cá tính. Áo corset là loại áo được mặc để định hình cơ thể thành dáng người đồng hồ cát mà phái đẹp mong ước. Trong hình, nữ diễn viên diện váy hai dây chất liệu phi bóng kết hợp cùng áo corset giúp khoe vòng eo thon gọn lý tưởng.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 14

Nữ diễn viên 25 tuổi bắt kịp trend rất nhanh khi diện đồ tông tím hay váy trễ vai họa tiết hoa nhí. Trên trang cá nhân, Thùy Anh ưa chuộng những mẫu áo crop top ôm sát hoặc cắt ngắn ngay sườn để khoe 3 vòng hoàn hảo. Cô cũng hạn chế kết hợp quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục, thường chỉ dao động từ 2-3 màu tạo nên tổng thể hài hòa.

dien vien tinh yeu va tham vong anh 16

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.