Đan Lê nói gì về những câu thoại đụng chạm của Xuân Nghị trên phim?

By dvvn thg 5 16, 2020
Đạo diễn Khải Anh đã lấy tên vợ để đặt cho chiếc xe ôtô trong phim với nhiều câu thoại trêu đùa như "Bán thẳng con Đan Lê là đủ tiền", song Đan Lê chia sẻ cô không giận.

Hiện, Nhà trọ Balanha là phim hài về đề tài giới trẻ được nhiều khán giả quan tâm. Dàn diễn viên gồm Xuân Nghị, Công Dương, Trần Nghĩa, Quỳnh Kool, Trần Vân và Bích Ngọc được khen diễn xuất tự nhiên, tung hứng ăn ý, liên tục tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Một trong những điểm gây chú ý của phim này là đạo diễn Khải Anh đã mượn tên “người thật việc thật” để chọc cười khán giả. NSND Hoàng Dũng, diễn viên Hồng Đăng, Đan Lê, đạo diễnTrọng Trinh, Bùi Tiến Huy... lần lượt bị nhắc đến trong phim. Thậm chí, Khải Anh đã lấy tên bà xã Đan Lê để đặt cho chiếc xe hơi cũ kỹ của nhân vật Cao Minh Bách (Xuân Nghị).


Tên Đan Lê được lặp lại trong nhiều câu thoại của từng nhân vật. Cụ thể, khi Nhiên hỏi Bách rằng Đan Lê là ai, anh giải thích: "Là chiếc xe này, mối tình đầu của anh". Ở một tình huống khác, trong khi nghĩ cách trả nợ, nhân vật Lâm (Công Dương) gợi ý bán xe. Anh nói: "Bán con Đan Lê là đủ tiền".

Công Dương từng chia sẻ lúc đầu anh cảm thấy hơi gượng khi thoại câu này, "nhưng đạo diễn bảo cứ nói đúng như kịch bản nên tôi cũng không sợ nữa. Cũng may tôi chỉ phải nói tên chị Đan Lê, còn nhiều nghệ sĩ khác thì do các bạn khác nói”.

Đạo diễn Khải Anh sau đó cũng trêu vợ trên trang cá nhân: “Tuy ôtô hơi cũ, hơi tróc sơn, lốp hơi mòn, kính xe đã hỏng, đèn pha có mờ. Nhưng đi vẫn khá êm, khá sướng. Tên ôtô là Nguyễn Đan Lê”.

Việc cài cắm tên người nổi tiếng, người thân quen vào phim để chọc cười hay mang dấu ấn cá nhân không phải chiêu mới với điện ảnh thế giới, nhưng đây là lần hiếm hoi một bộ phim truyền hình Việt công khai "trêu đùa" như vậy, khiến khán giả thấy thú vị.

Chia sẻ về việc được nhắc tên trong phim, Đan Lê cho biết cô không cảm thấy giận hay khó chịu với ông xã. Cô nói: "Tôi thấy vui mà. Ở nhà tôi những chuyện trêu đùa thế này xảy ra cơm bữa. Anh Khải Anh trong đời sống rất hay đùa nghịch. Khi làm phim, ngoài thể hiện cái tôi cá nhân, anh cũng hay đưa những câu chuyện của mình vào các tác phẩm. Trong bản gốc của Hàn Quốc, một đồ vật cũng được đặt tên. Đó là chiếc máy ảnh tên Rebecca".

Đan Lê tâm sự thêm: "Lúc đầu tôi cũng không biết anh ấy nhắc tên mình trong phim đâu. Cho đến một hôm, khi đi làm về, anh ấy kể cả đoàn hôm nay đã có một buổi quay cười nghiêng ngả vì anh quyết định lấy tên tôi đặt cho chiếc xe ôtô. Các con tôi cũng là fan của phim này. Cả hai nhóc rất hào hứng khi thấy chiếc xe trong phim có tên giống mẹ".


Theo chia sẻ của Đan Lê, cả gia đình thường ngồi xem phim cùng nhau vào mỗi buổi tối. Con trai lớn của cô yêu thích nhân vật Cao Minh Bách, còn bé thứ hai hâm mộ chàng trai hiền lành Nhân (Trần Nghĩa). Cá nhân Đan Lê ấn tượng với diễn xuất của nhân vật Nhiên (Trần Vân) và Lâm (Công Dương).

"Cũng có lúc đang xem phim, tôi và các con quay sang hỏi anh xã một số tình tiết sắp xảy ra, nhưng anh ấy “tỉnh” lắm, không bao giờ kể trước đâu, lúc nào cũng nói phải xem mới biết được." - Đan Lê kể.

Trước đây, Đan Lê vừa đảm nhận công việc MC, vừa làm diễn viên. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim như Ba đám cưới một đời chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán... Song thời gian qua, người đẹp sinh năm 1983 cho biết cô ngừng tham gia phim, tập trung cho công việc ở Đài Truyền hình và kinh doanh. Cô mong sắp tới có dự án phù hợp để quay lại.

"Anh xã luôn hỗ trợ và ủng hộ các quyết định của tôi trong công việc nên tôi có thể tự do làm mọi việc mà mình muốn. Thời gian này tôi đã sắp xếp công việc cá nhân ổn định và có nhiều thời gian tập trung cho việc làm phim nên rất mong muốn được quay trở lại với phim ảnh.

Khi tham gia phim, tôi cũng không quan trọng vai chính hay phụ, quan trọng nhất là nhân vật phù hợp với mình, có màu sắc, số phận để mình thấy đồng cảm", Đan Lê bộc bạch.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.