Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' thăng hạng sau khi hết phim: Người lên đời xế xịn, người tậu luôn villa

By dvvn thg 8 23, 2019
Thành công của "Về Nhà Đi Con" đã giúp cho dàn diễn viên chính nổi như cồn và đem về nhiều tài sản mới có giá trị cao ngất ngưởng.

Quốc Trường

Sau khi bộ phim Về nhà đi con kết thúc, Quốc Trường đã có mặt tại một showroom để lựa chọn xế hộp cho mình. Điều này càng khiến khán giả tò mò về sự giàu có của nam diễn viên 31 tuổi.

Nam diễn viên đã chọn xế hộp màu trắng, phiên bản mới nhất có giá hơn 5 tỷ đồng khi về Việt Nam. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1988 hoàn thành căn biệt thự 2 mặt tiền rộng 700m2 tại Cần Thơ cho gia đình. Căn biệt thự này có trị giá 25 tỷ đồng, được anh ấp ủ từ lâu.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh cũng tiết lộ cô đã quyết định ký mua trả góp căn hộ chung cư cho 2 mẹ con sau thành công từ bộ phim Về nhà đi con.

Giống như Quốc Trường, ngoài tiền cát-xê từ phim, Thu Quỳnh cũng trở nên đắt show hơn khi liên tục được mời quảng cáo, dự event. Năm ngoái, bà mẹ một con đã mua chiếc Mazda 3 màu đỏ đậm có giá hơn 700 triệu đồng.

Bảo Thanh

Bảo Thanh là một trong những cái tên hot nhất của truyền hình miền Bắc khi tham gia vào các bộ phim ăn khách như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêuVề nhà đi con. Thành công trong sự nghiệp cũng khiến cho cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thay đổi.

Cô hiện đang sử dụng chiếc SUV Mazda CX-5 có giá gần 1 tỷ đồng và mua được căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Khi phim Về nhà đi con đang lên sóng, nữ diễn viên còn bất ngờ tiết lộ cô và chồng đang hoàn thiện căn Villa ở Đà Nẵng.

Bảo Hân

Mới đây Bảo Hân cũng đã khoe khéo chiếc xe SH mode màu trắng tự mua được sau khi đóng phim. Trên thị trường, dòng xe này có giá khoảng 60 - 70 triệu đồng, tùy theo màu sắc và phiên bản.

Nữ diễn viên rất hạnh phúc vì chiếc xe được mua bằng chính số tiền cát-xê mà cô kiếm được khi đóng phim.

Theo: 2sao.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.