Đạo diễn 'Cả một đời ân oán' tung phim mới được đầu tư mạnh tay

By dvvn thg 3 22, 2020
"Tình yêu và tham vọng" - đứa con tinh thần mới của đạo diễn Bùi Tiến Huy - sắp ra mắt khán giả cả nước trên kênh VTV3.

Là một trong những đạo diễn trẻ tài năng, Bùi Tiến Huy là người đứng sau loạt tác phẩm truyền hình được chú ý như Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân, Zippo Mù tạt và em. Do đó, bộ phim mới của anh sắp lên sóng VTV3 mang tên Tình yêu và tham vọng đang nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện tranh đấu giữa Minh - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Thổ, và Phong - Tổng giám đốc Tập đoàn Bách Hợp. Phim có nội dung cuốn hút với tuyến công việc hấp dẫn, tình yêu phức tạp và những câu chuyện gia đình cảm động.


Đây là một bộ phim về nghề nghiệp nhưng không đao to búa lớn, không cường điệu. Thông qua cuộc cạnh tranh của hai tập đoàn Hoàng Thổ và Bách Hợp, khán giả sẽ có cái nhìn tương đối chân thực và khái quát về bức tranh ngành bất động sản tại Việt Nam.

Trong bối cảnh đã có nhiều bộ phim về gia đình, tình yêu, thân phận..., một bộ phim phơi bày những mâu thuẫn trong kinh doanh, mánh lới “chính - tà” trong tranh giành thị trường của các tập đoàn bất động sản, bí mật trong nghệ thuật quan hệ khách hàng sẽ là món ăn lạ cho khán giả. Cuộc chiến của hai tập đoàn, hay đúng hơn là cuộc chiến của Vinh và Phong, là cuộc chiến cân tài cân sức, hấp dẫn đến tập cuối cùng.

Tình yêu và tham vọng có sự góp mặt của dàn diễn viên 2 miền, như Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền… Sự chọn lựa “hợp vai” của nhà sản xuất đã giúp các diễn viên thể hiện được khả năng, tạo nên những tính cách hấp dẫn, khác biệt và thuyết phục hơn.


Nhan Phúc Vinh vào vai Minh, Tổng giám đốc của Tập đoàn Hoàng Thổ. Minh là người phức tạp, bên ngoài luôn lạnh lùng, gây cảm giác khó gần, ngạo mạn, nhưng bên trong là kẻ nặng tình, phải chịu nhiều vết thương tinh thần. Minh luôn bị giằng co giữa nhiều trách nhiệm: Tình yêu và tình thân, tình yêu và tình bạn, tình cảm cá nhân và sự nghiệp của gia đình.

Diễm My 9X hóa thân vào nhân vật Linh - Giám đốc Kinh doanh của Hoàng Thổ. Linh là cô gái giỏi giang, lương thiện nhưng không phải mẫu người hiền lành, nhu nhược. Cô luôn quan niệm có nợ phải trả, có ân phải đền, dù đó là bất cứ món nợ gì. Sống trung thực, có nguyên tắc, vị tha, trọng tình nghĩa là phẩm chất của Linh và đôi khi cũng là điểm yếu của cô.


Phong - Tổng giám đốc Bách Hợp, do nam diễn viên Mạnh Trường đảm nhận. Phong bề ngoài là người trầm ổn, quyền lực, nhưng sở hữu thủ đoạn khó lường. Trên thương trường, Phong thể hiện mình là nhà lãnh đạo tài giỏi, táo bạo, tham vọng thôn tính các công ty đối thủ, đặc biệt là Hoàng Thổ, vì ân oán riêng.

Lã Thanh Huyền trở lại truyền hình trong vai Tuệ Lâm - Phó tổng giám đốc Hoàng Thổ. Là cô gái mang vẻ đẹp sang chảnh, kiêu ngạo, Tuệ Lâm ý thức sâu sắc về vị trí cũng như lợi thế của mình. Bản chất cô là người ích kỷ, mưu mô, tàn nhẫn, vì điều mình muốn sẵn sàng bất chấp tất cả. Tuệ Lâm hết lòng yêu Minh nhưng lại rơi vào tình cảnh là người thứ 3.


Kịch bản của 56 tập phim được đạo diễn Bùi Tiến Huy và ê-kíp xây dựng trong một năm. Nhiều tập phim phải viết đi viết lại nhiều lần, quá trình sản xuất kéo dài và phải đầu tư những bối cảnh quay cầu kỳ, quay tại nước ngoài. Với bộ phim này, khán giá không chỉ bị cuốn hút bởi cốt truyền hấp dẫn, mà còn được mãn nhãn với những thước phim đầy nghệ thuật.

Thông qua những lựa chọn, hành động, ứng xử của các nhân vật, Tình yêu và tham vọng muốn khẳng định giá trị của đạo đức truyền thống, nhân quả báo ứng, cũng như gửi gắm đến người xem thông điệp về thái độ sống tích cực, về sự tử tế cần có trong cuộc sống.

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.