Đạo diễn ‘Cha cõng con’ tìm diễn viên cho phim kinh dị về Ma đói

By dvvn thg 8 20, 2020
Mật mã 45: Ma đói (Hunger: The code 45) là dự án phim kinh dị được đạo diễn Lương Đình Dũng dồn nhiều tâm sức để thực hiện. Hiện nam đạo diễn đang tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho vai chính của phim.

Sau phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên, đạo diễn Lương Đình Dũng quyết tâm chinh phục dòng phim kinh dị. Dự án phim kinh dị Mật mã 45: Ma đói đã được anh ấp ủ từ lâu, hiện đang trong giai đoạn casting diễn viên chính. Nếu mọi quy trình diễn ra đúng tiến độ, phim sẽ được bấm máy vào tháng 5.2021.

Theo đó nhân vật nam chính (vai người bố) dự kiến giao cho diễn viên độ tuổi 35-38, chiều cao trên 1,7m, gương mặt đẹp, góc cạnh, thể lực tốt, thân hình cân đối. Còn nữ chính (vai người mẹ) sẽ giao cho diễn viên độ tuổi 25-28, cao trên 1,7m, gương mặt đẹp kiểu hiện đại, thể lực tốt. Đặc biệt Lương Đình Dũng cũng tìm diễn viên thủ vai cô con gái nhỏ 7-9 tuổi, gương mặt sáng, mắt to, trong trẻo, bạo dạn. Ngoài dàn diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ, bối cảnh quay trải dài ở Lào Cai, Yên Bái, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Hà Nội.

 Bối cảnh phim “Mật mã 45: Ma Đói” là một đoàn tàu bỏ hoang (Ảnh: ĐPCC)

Đây là một trong những phim điện ảnh kinh dị hiếm hoi lấy đề tài về Ma đói - một đề tài mới lạ mang đậm chất huyền bí của thế giới tâm linh phương Đông. Câu chuyện phim xoay quanh biến cố của một gia đình khi quyết định dành cả mùa hè để tham gia vào chuyến du lịch khám phá con tàu bỏ hoang. Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật khắc nghiệt phía sau. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra câu chuyện kinh khủng đang ẩn chứa sau đó…

Đạo diễn Lương Đình Dũng qua dự án này muốn xây dựng thương hiệu cho phim kinh dị Việt, chinh phục cả khán giả quốc tế (Ảnh: ĐPCC)

Chia sẻ về lý do thực hiện dự án, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết điều thúc đẩy anh dấn thân làm phim kinh dị là do yếu tố doanh thu. Đạo diễn thổ lộ: “Một trong những điều thu hút và tạo cảm hứng cho tôi về dòng phim này là doanh thu khổng lồ. Đã có rất nhiều bộ phim kinh dị xuất phát từ châu Á dù kinh phí sản xuất không cao nhưng nhờ yếu tố bản địa, đặc biệt là yếu tố sáng tạo đã đem tới giá trị của phim và chinh phục được khán giả”.

Chọn đề tài khác biệt, đạo diễn Lương Đình Dũng còn có tham vọng đưa phim kinh dị Việt Nam vươn ra thế giới. Nhà sản xuất mong muốn dự án phim kinh dị Mật mã 45: Ma đói sẽ góp phần xây dựng thương hiệu cho phim kinh dị Việt, chinh phục khán giả quốc tế trên đường dài.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.