Đạo diễn Quang Huy chấp bút nhạc phim '30 chưa phải Tết'

By dvvn thg 1 30, 2020
Ít ai biết nhạc phim “30 chưa phải Tết” ra mắt dịp Tết Canh Tý 2020 do chính đạo diễn Quang Huy sáng tác.

Ca khúc Thương bố trăm tuổi, sợ câu giã từ do đạo diễn Quang Huy sáng tác, góp phần tạo nên sự đồng điệu cả về nội dung, hình ảnh, âm nhạc và thông điệp của tác phẩm điện ảnh "30 chưa phải Tết".

“Khi bắt đầu làm phim, bố tôi có vấn đề về sức khỏe nên tôi liên tục bị cảm xúc dẫn dắt lúc chỉ đạo những cảnh cha con, đến nỗi tôi nghĩ mình đã chai sạn với sáng tác rồi mà lại đầy đặn cảm xúc về bố để có thể viết ra bản nhạc phim Thương bố trăm tuổi, sợ câu giã từ. Con tim tôi đập nhanh hơn những lần có cảnh quay 2 cha con, như muốn thúc giục phim phải nhanh lên cho bố và các con tôi xem. Đến giờ, tôi vẫn chưa cho bố mẹ tôi xem, tôi muốn giữ nguyên vẹn cảm xúc để bố mẹ và các con được xem ngoài rạp”, đạo diễn Quang Huy - người vừa làm cha vừa làm con xúc động chia sẻ về bộ phim và ca khúc của mình.

“Dù đã tập luyện cả trăm lần nhưng mỗi lần thể hiện Thương bố trăm tuổi, sợ câu giã từ tôi đều cảm động như vậy. Có nhiều lần tôi bật khóc vì nghĩ đến bố mẹ mình, những người luôn đứng sau giúp sức và ủng hộ mọi quyết định quan trọng trong cuộc đời tôi”, Đức Phúc chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với OST phim “30 chưa phải Tết”. Anh cũng là người thể hiện ca khúc này.


Với tinh thần “Có nhiều nơi để đi, Tết chỉ có một nơi để về”, bộ phim 30 chưa phải Tết mang đến một câu chuyện xúc động về tình cảm phụ tử và không khí gia đình ấm áp. Không đơn thuần là một bộ phim giải trí dễ xem, dễ cười và dễ quên, 30 chưa phải Tết là cả một hành trình của cảm xúc bởi chính đạo diễn, diễn viên và ê-kíp làm phim đã mang trọn vẹn tình cảm của mình vào sản phẩm để chạm đến trái tim khán giả.

Bên cạnh cảnh kịch bản ý nghĩa, giai điệu da diết, nhẹ nhàng và lời ca xúc động, chân thành từ OST Thương bố trăm tuổi, sợ câu giã từ của bộ phim cũng khiến khán giả bồi hồi, thậm chí rơi nước mắt khi nhớ đến bố mẹ mình.

Trở lại điện ảnh và gia nhập đường đua phim Tết, đạo diễn Quang Huy cho biết mình đã ngán những thước phim long lanh, nịnh mắt. “30 chưa phải Tết không hào nhoáng long lanh, không tiếng cười dễ dãi mua vui ngày Tết, mà gửi gắm nhiều khung hình, lời thoại, cảm xúc về gia đình, về tâm linh, về những con người sai lầm có cơ hội quay đầu. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi cam kết của bản thân để thoả hiệp làm phim dễ dãi kiếm tiền. Các bạn sẽ thấy sự khác biệt khi xem phim so với tưởng tượng khi lần đầu nhìn thấy ‘30 chưa phải Tết’”, đạo diễn Quang Huy tự tin về những giá trị mà bộ phim của anh mang đến.

Phim khởi chiếu ngày mùng 1 Tết Nguyên đán tại các rạp trên toàn quốc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.