​Diễn viên 'Đội đặc nhiệm nhà C21' ung thư hạch

By Dvvn thg 6 30, 2020
Diễn viên Đức Thịnh vẫn giữ tinh thần lạc quan khi đang điều trị ung thư hạch giai đoạn hai.

Diễn viên Đức Thịnh phát hiện bệnh vào cuối tháng 3. Ban đầu, anh thấy có khối u sưng to ở cổ nên đến bệnh viện gần nhà để khám và uống thuốc.

Nhưng sau đó bệnh tình không giảm, anh vào Bệnh viện Nội tiết Trung ương xét nghiệm máu, được tăng cường kháng sinh. 10 ngày tiếp theo, anh vào Bệnh viện Ung Bướu kiểm tra. Các bác sĩ kết luận anh bị ung thư hạch giai đoạn hai.

Diễn viên Đức Thịnh trong vai Sơn sọ.

Hiện tại, anh đang điều trị theo phác đồ, chu kỳ đầu tiên. Đến đầu tháng 7 sẽ chuyển sang chu kỳ 2. Sau mỗi chu kỳ, bác sĩ sẽ đến khám để xem xét bệnh tình và đưa ra phác đồ điều trị tiếp theo.

Anh cho biết: "Khi nhận kết quả mình bị ung thư, tôi đã không còn quá sốc. Bởi vì từ lúc phát bệnh đến lúc được chẩn đoán là ung thư kéo dài đến một tháng và hai vợ chồng phải đi đến 5 bệnh viện để chắc chắn kết quả".

"Dù phải truyền hóa chất nhưng may mắn tôi không bị tác dụng phụ, vẫn ăn uống và sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên sau mỗi đợt hóa trị thì tay cánh tay bị nhức. Còn các đầu ngón tay ngón chân bị cháy đen", diễn viên Đức Thịnh chia sẻ thêm.


Anh còn hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sản xuất phim.

Anh cũng tâm sự từ bà xã là người luôn túc trực bên cạnh từ lúc anh đi khám bệnh cho đến khi nhập viện: "Vợ tôi lo lắng tất cả, tôi không phải bận tâm gì, chỉ việc nằm trên giường bệnh và điều trị thôi. Các cháu nhỏ biết bố bệnh nên cũng thay nhau chăm sóc, dặn dò tôi ngủ sớm. Vì con nhỏ nên các con chỉ biết bố đang bị ốm nằm viện thôi chứ không biết ung thư là gì".

Diễn viên chia sẻ thêm gia đình đã tính hết các phương án dự phòng để chữa bệnh cho anh. Thậm chí, cha của nam diễn viên đã lên kế hoạch bán nhà vì biết chi phí điều trị ung thư là tốn kém. Nhưng chi phí điều trị hiện tại vẫn còn có thể xoay sở được. Anh nói thêm sẽ ở Việt Nam chữa bệnh thay vì ra nước ngoài.

Đức Thịnh vẫn giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. "Điều quan trọng lúc này là phải thật thoải mái. Tôi đã đón nhận điều này thật nhẹ nhàng nên không muốn những người xung quanh xem đây là gánh nặng", anh bày tỏ.

Đức Thịnh sinh năm 1982 ở Hà Nội. Năm 1997, anh được khán giả yêu mến qua vai Sơn sọ trong bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21. Anh từng vào TP HCM lập nghiệp, tham gia ban nhạc của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Từ năm 2013, anh hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sản xuất phim.

Đức Thịnh kết hôn năm 2012, hiện có con trai bảy tuổi và con gái bốn tuổi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.