Diễn viên 'Những ngày không quên' ủng hộ người nghèo 150 triệu đồng

By dvvn thg 5 02, 2020
Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Bảo Hân đều đóng góp một phần vào quỹ ủng hộ người nghèo trong mùa dịch của đoàn phim.

Theo chia sẻ từ đại diện đoàn phim, sáng 29/4, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Trịnh Lê Phong, NSND Trung Anh, NSƯT Tiến Quang, diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Phương Oanh, Đình Tú... cùng các thành viên ê-kíp có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao số tiền ủng hộ người nghèo trong mùa dịch.

Tổng số tiền ê-kíp đóng góp được là 150 triệu đồng. Đây là kế hoạch được đoàn phim Những ngày không quên ấp ủ từ ngày đầu bấm máy. Bên cạnh giá trị tinh thần, họ cũng muốn đóng góp một phần công sức vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.


Những ngày không quên là bộ phim được kết hợp giữa Về nhà đi con Cô gái nhà người ta, lên sóng đều đặn thời gian qua. Phim tái hiện đời sống tại hai bối cảnh thành phố và nông thôn khi dịch bệnh ập đến. Gia đình ông Sơn và người dân làng Yên lần lượt chứng kiến những thay đổi lớn trong thời Covid-19.

Các vấn đề nổi cộm mùa dịch như tích trữ thực phẩm, găm hàng, tin giả, trốn cách ly… đều được đề cập. Thông qua đó, phim muốn làm nổi lên câu chuyện về tình người, ý thức trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng, sự đoàn kết và chung tay, cũng như sự tri ân với lực lượng tuyến đầu.

Trước đó, ê-kíp cũng cho biết việc thực hiện bộ phim ở giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát là một thách thức, vì vừa phải đảm bảo tính nội dung, vừa phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho các diễn viên và đội ngũ sản xuất.


NSƯT Đỗ Thanh Hải chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Với dự án phim mới, chúng tôi hy vọng sự góp mặt của các nghệ sĩ sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả trong thời điểm mọi người ở nhà, cần khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ bên gia đình của mình. Bên cạnh đó là thông điệp ý nghĩa mà bộ phim mang lại cho khán giả. Ngoài dịch bệnh, chúng ta luôn luôn cần sự gắn kết, yêu thương trong gia đình".

Hiện, dàn diễn viên của Những ngày không quên vẫn đi quay liên tục để kịp tiến độ lên sóng. Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) của Hoa hồng trên ngực trái cũng góp mặt trong phim.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.