Diễn viên phim 'Ròm' không ngừng khóc sau cảnh quay đánh nhau

By dvvn thg 7 19, 2020
Hai diễn viên Trần Anh Khoa và Anh Tú Wilson đã ôm nhau khóc suốt 10 phút sau khi hoàn thành xong cảnh quay ẩu đả dưới bùn. Vì diễn quá nhập tâm, cả ê-kíp rất lo sợ cho sự an toàn của hai diễn viên trẻ.

Tập 3 chuỗi sê-ri The Making of Ròm tiếp tục mang đến cho khán giả những hình dung chân thân thật về quá trình làm phim đầy công phu và tâm huyết. Trong tập này, quá trình phối khí âm thanh và dàn dựng các cảnh hành động được các thành viên trong đoàn phim thuật lại vô cùng chân thực và sống động. Để mang đến cho khán giả những thước phim khốc liệt, chân thật nhất về những đứa trẻ bụi đời, các diễn viên đã phải tập luyện kỹ càng và không ngại xả thân trong bối cảnh khắc nghiệt nhất.

Cảnh quay Ròm đánh nhau với Phúc dưới bùn là một trong những cảnh quay khó nhất nhưng cũng được ê-kíp làm phim tâm đắc nhất /// Ảnh: Fanpage Ròm

Cảnh quay Ròm đánh nhau với Phúc là một trong những cảnh khó nhằn nhất và mang lại cho đoàn phim nhiều kỷ niệm xúc động. Cảnh quay này “ngốn” tận 2 tiếng để hoàn thành. Để tạo cảm giác chân thực nhất cho phân cảnh, hai diễn viên Trần Anh Khoa và Anh Tú Wilson đã phải tập luyện nhiều giờ liền với cascadeur. Đạo diễn hành động Tuấn Voi xúc động kể lại: “Khi hai em nó đánh nhau giữa một con đường đầy đất, đầy đá, nước ngập, lưng rồi tay chân của hai đứa bị đá đâm, xay xát lủng hết. Xong cảnh một cái là hai đứa chạy lên ôm nhau khóc. Khóc suốt, đến 10 phút sau vẫn không thể nín khiến cả đoàn phải chạy ra dỗ”.

Đoạn phim miêu tả mâu thuẫn của hai người bạn, đồng thời là hai đối thủ trong nghề ghi số đề (Ảnh: Fanpage Ròm)

Diễn viên Trần Anh Khoa (vai Ròm) cho biết dù đã được tập luyện kỹ nhưng khi lên set quay thì mọi thứ trở nên chân thật và mãnh liệt hơn hẳn. Khi đó, vì quá nhập tâm vào nỗi đau của nhân vật nên cả anh và Anh Tú Wilson (vai Phúc) đều dồn hết sức lực mà diễn, tâm lý không tài nào có thể kiểm soát được nữa. Trần Anh Khoa đã xả thân đến mức bạn diễn của mình lo sợ sẽ vô tình làm tổn thương đến anh. Anh Tú Wilson bộc bạch: “Trong lúc quay tôi rất sợ Khoa sẽ bị gì, đánh nó đau tôi cũng xót chứ nói chi đến đạp thẳng vào người nó như vậy. Xong trận đó anh em chỉ biết ôm nhau khóc. Khóc không phải vì đau quá mà là quay xong rồi, nhẹ bớt cho mọi người một phần áp lực”. Đối với cả đoàn phim, đó là một trong những cảnh quay gây xúc động nhất và ám ảnh tâm lý họ suốt nhiều giờ liền.

Sau khi đóng xong cảnh vật lộn, hai diễn viên trẻ bị ám ảnh tâm lý nhân vật suốt nhiều giờ liền (Ảnh: Chụp màn hình)

Lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, Ròm kể lại câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động nơi đây. Ròm là cậu bé làm “cò đề” để kiếm sống qua ngày, chuyên tư vấn cho người dân những con số may mắn để họ có cơ may trúng đề. Đời “lên voi xuống chó” theo từng con số đề, Ròm đã phải trải qua bao biến cố để sinh tồn trong một xã hội đầy hỗn độn.

Ròm là phim Việt Nam đầu tiên giành giải cao nhất tại LHP Quốc tế Busan, một trong những LHP lớn nhất thế giới và uy tín bậc nhất châu Á. Để đến được với khán giả Việt Nam, Ròm đã phải qua hành trình nhiêu khê suốt 8 năm trời. Năm ngoái, bộ phim bị phạt 40 triệu đồng vì tham gia LHP Busan khi chưa được cấp phép phát hành trong nước. Theo hội đồng duyệt phim, Ròm mang góc nhìn đen tối, phản ánh nhiều tệ nạn xã hội nên không thể được công chiếu tại quê nhà.Tuy nhiên, sau khi nộp phạt, ê-kíp của Ròm vẫn kiên trì thực hiện ước mơ mang phim đến với khán giả Việt Nam. Sau nhiều lần chỉnh sửa, Ròm bất ngờ công bố đã qua được cửa kiểm duyệt và dự kiến khởi chiếu vào ngày 31.7.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.