'Đỉnh mù sương' sở hữu nhiều màn võ thuật ấn tượng

By dvvn thg 7 17, 2020
Màn giao đấu kịch tính giữa Simon Kook và Peter Phạm trong phim điện ảnh “Đỉnh Mù Sương” gây ấn tượng với những giả yêu thích thể loại hành động - võ thuật.

Nhân vật chính trong phim là Phi (Peter Phạm) - một võ sĩ tài năng và si tình. Anh tham gia vào những trận đánh trên võ đài tự do với mục đích kiếm tiền chữa mắt cho người yêu. Tuy nhiên, khi đôi mắt còn chưa kịp nhìn thấy ánh sáng, cô bị thế lực đứng sau những cuộc tỷ võ hại chết. Kẻ đó là Ba Râu.

Đau đớn trước cái chết của người yêu, Phi quyết định tìm đến hang ổ của tên trùm Ba Râu để trả thù. Thế nhưng ngay cả khi bất khả chiến bại trên sàn đấu, Phi vẫn khó lòng đơn độc chống lại cả đội ngũ tay sai của tên trùm tại đỉnh mù sương.

Galaxy Studio anh 1

Trong hành trình trả thù, Phi đối mặt không ít kẻ thù nhưng nặng ký nhất là Voong Akor (Simon Kook) - cánh tay phải đắc lực của Ba Râu. Cả hai có nhiều pha giao tranh không khoan nhượng, đầu tiên là lần "đánh úp" của tên tay sai tại nhà cô giáo miền xuôi, sau đó là màn solo trong rừng khi Voong Akor đuổi theo Phi và những bạn đồng hành.

Xem phim, người xem được chứng kiến cuộc so tài khó phân cao thấp giữa hai cao thủ võ thuật. Trong đó, diễn viên Peter Phạm là cao thủ võ Vịnh Xuân, còn Simon Kook là võ sư Muay Thái từng đối đầu Diệp Vấn trong bộ phim cùng tên.

Galaxy Studio anh 2

Trong những lần giao chiến, cả hai phô diễn nhiều ngón đòn “ăn miếng trả miếng”. Mang đặc trưng Muay Thái, miếng đánh của Simon Kook nhanh, hiểm, mạnh và biến đổi với vô vàn thế ra đòn từ các bộ phận của cơ thể như tay, cùi chỏ, chân, gối...

Trong khi đó, Peter Phạm có các màn né và giải thế “dùng sức địch để chế ngự địch”. Giữa hai cao thủ còn diễn ra những màn đọ cước quét, bật, đá, gối khiến người xem cảm giác “xuýt xoa vì đau” thay cho nhân vật trúng đòn.

Galaxy Studio anh 5

Trong võ thuật, bên cạnh sức mạnh, yếu tố tinh thần và ý chí chiến đấu cũng được đề cao. Điều này đóng vai trò không nhỏ trong cuộc đối đầu giữa Phi và Voong Akor - hai con người một chiến đấu vì tình yêu và bạn bè, một vì tư lợi.

Galaxy Studio anh 6

Chia sẻ kinh nghiệm giao chiến ngoài đời thực, võ sư - diễn viên chính Peter Phạm và cũng là chỉ đạo võ thuật của bộ phim cho biết, anh khá “ớn” khi đối đầu với Simon Kook.

"Mời được Simon Kook tham gia bộ phim, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng bởi thấy anh ấy đánh rất 'ác'. Khi hai anh em bắt đầu tập với nhau, tôi đã cảm thấy khá 'ớn' vì những đòn chỏ bay, gối bay, Muay Thái mang tính sát thương cao. Nhiều lúc tôi rất cận kề với chấn thương, chỉ cần sơ ý là có thể bị knock-out, bất tỉnh như chơi", Peter Phạm nói.

Khi được yêu cầu nhận định khả năng võ thuật của Simon Kook, Peter Phạm bày tỏ: "Khả năng võ thuật của anh Simon rất đỉnh, có điểm dừng hợp lý. Anh ấy có thể ngâm đòn đánh trong một vài giây trên không gian để đối phương có thời gian né lách”.

Galaxy Studio anh 7

Bên cạnh những màn hành động võ thuật, khán giả còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ bối cảnh núi rừng, hay theo chân tình yêu lãng mạn giữa Phi và Lành. Phim sẽ chính thức ra rạp từ 17/7.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.