Đức Phúc, Hậu Hoàng hóa đôi bạn thân trong phim thanh xuân sắp ra mắt

By dvvn thg 7 23, 2020
Chủ nhân bản hit “Hơn cả yêu” lấn sân sang diễn xuất với dự án kết hợp cùng “nữ hoàng nhạc chế” Hậu Hoàng, mang đến hình tượng mới khiến fan thích thú.

Không còn là “thành viên lầy lội” của gia đình “Hoa dâm bụt”, Đức Phúc hóa chàng nam thần học đường “cool ngầu” trong bộ vest đồng phục bảnh bao. Nhiều fan đoán già đoán non: Phải chăng đây là Boys Over Flower phiên bản Việt? Đức Phúc đang thủ vai anh chàng tiền bối nổi tiếng khiến bao con tim nữ sinh loạn nhịp?

yadea anh 2

Vốn được khán giả yêu mến bằng nét diễn ngây ngô, hài hước qua gameshow, hay sâu lắng, cảm xúc khi vào vai con trai Bá Kiến trong MV Hết thương cạn nhớ, nhưng đây là lần đầu tiên Đức Phúc thử sức với một dự án phim ảnh.

yadea anh 3

“Thánh nhạc chế” Hậu Hoàng vẫn nhí nhảnh như thường lệ. Tuy nhiên, khác với phong cách cá tính trong các sản phẩm trước, cô nàng “lột xác” thành một nữ sinh bánh bèo đáng yêu. Nhiều fan tỏ ra ưng ý với tạo hình nam sinh, nữ sinh của bộ đôi “top trending YouTube”.

yadea anh 4

Dù chỉ mới tung ra teaser, đoạn phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, với tình tiết chính là anh chàng Đức Phúc lém lỉnh giúp cô bạn Hậu Hoàng cưa đổ crush khó tính. Clip ngắn còn gây tò mò thú vị bởi những phân cảnh hài hước “thanh xuân là những lần vấp ngã luôn có bạn thân bên cạnh”.

yadea anh 7

Phim học đường tưởng dễ mà khó, tuổi học trò ai cũng từng trải qua, nhưng để một chàng trai 24 tuổi diễn ra nét ngây ngô, trong sáng, lém lỉnh sao cho thú vị, không nhàm chán là một thử thách lớn dành cho Đức Phúc.

yadea anh 8

Tuy nhiên, sau khi xem những biểu cảm đa dạng của nam ca sĩ qua ảnh hậu trường, fan có lý do mong đợi một vai diễn thú vị, giúp Đức Phúc thể hiện khả năng diễn xuất.

yadea anh 9

Ảnh hậu trường cũng giới thiệu “trợ thủ” đắc lực của hai nhân vật chính xuyên suốt clip, đó là chiếc xe điện Yadea X-Men Neo cá tính. Ngoài dự án phim ngắn, Đức Phúc cho biết anh đã nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe quốc tế.

yadea anh 10

Theo: Zing,vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.